หนุ่มสักยันต์ 9 ยอด อ้างของขึ้นไม่รู้ตัว บุกปล้ำเมียเจ้าของอู่ซ่อมรถ

หนุ่มสักยันต์ 9 ยอด อ้างของขึ้นไม่รู้ตัว บุกปล้ำเมียเจ้าของอู่ซ่อมรถ

หนุ่มสักยันต์ 9 ยอด อ้างของขึ้นไม่รู้ตัว บุกปล้ำเมียเจ้าของอู่ซ่อมรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) สภ.ท่าแซะ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์บุกเข้าไปปลุกปล้ำผู้หญิงภายในห้องนอนที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 16 ตำบลท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวด้านหน้าเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ ด้านหลังเป็นที่พักอาศัย อยู่ติดถนนเพชรเกษม ตรงข้ามกับ ธกส.สาขาท่าแซะ มีชาวบ้านยืนกว่า 10 คนยืนคุมเชิงอยู่หน้าห้องนอนที่ประตูถูกปิดล็อคจากด้านในห้อง ซึ่งมีชายฉกรรจ์ที่บุกเข้าไปปลุกปล้ำหวังจะข่มขืน นางสาวจีรวรรณ อายุ 26 ปี

แต่โชคดีได้ดิ้นรนต่อสู้จนสามารถวิ่งหนีออกมาได้และร้องตะโกนให้ นายชิดชัย อายุ 25 ปี สามีและชาวบ้านช่วยเหลือ จนชายคนดังกล่าวต้องปิดล็อคประตูขังตัวเองอยู่ภายในห้องไม่กล้าออกมากลัวจะถูกรุมประชาทัณฑ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมเปิดประตู จนเจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีพังประตูเข้าไปพบชายคนดังกล่าวนั่งนิ่งอยู่ภายในห้องสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลือง-ดำ ไม่ใส่เสื้อ ตามร่างกายมีรอยสักทั้งตัว ทราบชื่อคือ นายอนุชา อายุ 30 ปี

ระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัว ได้มีชาวบ้านฮือจะเข้ารุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยคุ้มกันและห้ามปราบไว้แล้วรีบนำตัวขึ้นรถยนต์สายตรวจพาไปสอบสวนที่ สภ.ท่าแซะ

จากการสอบสวน นางสาวจีรวรรณ อายุ 26 ปี ให้การว่าตนเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ดังกล่าว ขณะที่ตนนอนพักอยู่ภายในห้องนอนหลังอู่นั้นโดยไม่ได้ปิดล็อคประตู จู่ๆได้มีชายคนดังกล่าวเปิดประตูวิ่งเข้ามาขึ้นคร่อมทับลงบนตัวตนที่นอนอยู่

ด้วยความตกใจกลัวสุดขีดจึงดิ้นรนจนสามารถวิ่งหนีออกมาจากห้องได้ แล้วตะโกนให้สามีและลูกน้องของอู่ให้ช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายไม่กล้าออกมาปิดประตูล็อคอยู่ภายในห้อง และแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่สอบสวนนายอนุชายังให้การสับสนวกวน อ้างว่า ขณะที่ตนของขึ้นเนื่องจากขณะนั่งอยู่ที่บ้านเกิดอาการของขึ้นจากยันต์ 9 ยอด ยันต์หอมเชียง และ ยันต์อิติปิโส 8 ทิศ จนควบคุมตัวเองไม่ได้

จึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาเรื่อยๆ จนถึงอู่ซ่อมรถยนต์ที่เกิดเหตุได้จอดรถไว้ริมถนนแล้ววิ่งเข้าไปภายในห้องนอนหลังอู่ดังกล่าวโดยไม่รู้ตัว จนมาถูกจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook