เปิดแชทลับ ขอจ่ายเดือนละ 3 หมื่น หวังล้มคดีอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนสาวม้ง

เปิดแชทลับ ขอจ่ายเดือนละ 3 หมื่น หวังล้มคดีอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนสาวม้ง

เปิดแชทลับ ขอจ่ายเดือนละ 3 หมื่น หวังล้มคดีอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนสาวม้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี สาวชาวม้ง วัย 22 ปี หญิงสาว ชาว อ.งาว จ.ลำปาง กินยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตาย โดยหญิงสาวคนดังกล่าวมีครอบครัวอยู่แล้ว หลังถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง ในเขตอำเภอพบพระ จังหวัดตาก ล่อลวงไปข่มขืน กระทำชำเราด้วยการข่มขืนรุมโทรม ตามที่เป็นกระแสข่าวและเกิดการแจ้งความไปแล้วนั้น

และเมื่อประมาณ 19.00 น.วานนี้ (25 ก.ค.) เหยื่อสาวรายนี้ได้สิ้นใจแล้ว หลังจากแพทย์ไม่สามารถรักษาได้เนื่องจากยาฆ่าแมลงที่กินเข้าไปทำให้อวัยวะภายในถูกทำลายหมดสิ้น

ซึ่งทางเหยื่อสาวทราบอาการของตนเองเป็นอย่างดี จึงขอกลับไปเสียชีวิตที่บ้านเกิดตามประเพณีของชาวม้ง แต่อาการไม่สู้ดี แพทย์จึงไม่อนุญาต ก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งญาติอยู่ในอาการเสียใจอย่างมาก

>> อาการทรุดหนัก "สาวม้ง" กินยาตายหลังถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืน เสียชีวิตแล้ว

โดยญาติๆ พากันขนข้าวขนของทั้งกระติกน้ำร้อน และอุปกรณ์ดูแลต่างๆ ลงมาที่ด้านล่างของโรงพยาบาลลำปาง และประมาณ 09.00 น.วันนี้ จะติดต่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาของชาวม้ง โดยอาจนำศพไปที่บ้านเกิดที่อำเภองาว จังหวัดลำปาง เพื่อทำพิธีเผาในช่วงบ่ายทันทีตามประเพณีของชาวเขาเผ่าม้ง

อย่างไรก็ตาม ในช่วงตอนเย็น ก่อนที่หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายชาวม้งจะเสียชีวิตไปนั้น ทางนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เปิดเผยว่า  มีข้อความ ติดต่อมายังครอบครัวของน้อง ผู้เสียชีวิตเป็นข้อความทางแชทในเฟซบุ๊กพยายามติดต่อมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง

โดยส่งข้อความมาบอกว่า จะขอจ่ายเงินเป็นค่าเสียหาย เพื่อไม่ให้ดำเนินคดีเดือนละ 30,000 บาท แต่ทางครอบครัวก็ไม่ได้ มีการตอบตกลงแต่อย่างใด โดยพยายามจะติดต่อและพูดคุยด้วยกลับไป แต่หลังจากนั้นก็ถูกบล็อกเฟซบุ๊กไปในที่สุด         

อย่างไรก็ตาม น้องสาวฝาแฝดได้นำภาพจากโทรศัพท์มือถือเป็นภาพนิ่ง ที่เพิ่งถ่ายในวันเกิดทั้งสองคนที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 16 ก.ค. โดยฝาแฝดผู้น้องบอกว่านี่คือการจัดงานวันเกิดครั้งสุดท้าย ก่อนจะเกิดเหตุสลดพี่สาวฝาแฝดไปกินยาฆ่าตัวตาย จนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งสร้างความเศร้าโศกและเสียใจกับครอบครัวเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook