"วุ้นเส้น" ไม่ขอออกความเห็น ปมงานวิวาห์ "เจนี่" อาจไร้เงา "คริส หอวัง"

"วุ้นเส้น" ไม่ขอออกความเห็น ปมงานวิวาห์ "เจนี่" อาจไร้เงา "คริส หอวัง"

"วุ้นเส้น" ไม่ขอออกความเห็น ปมงานวิวาห์ "เจนี่" อาจไร้เงา "คริส หอวัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งเข้าใกล้วันแต่งงานของซุปตาร์เมืองไทย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหวานใจนายแบบ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เข้ามาทีไร หลายคนก็ยิ่งจับตามองหนักขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเด็นเกี่ยวกับหนึ่งในสมาชิกเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง ว่างานนี้จะมีโอกาสได้เห็นเจ้าตัวมาร่วมแสดงความยินดีหรือเปล่า เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางด้านของสาวเจนี่เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่ฟันธงว่า ไม่อยากให้หยิบยกเรื่องนี้มาเป็นประเด็น

>> "เจนี่" ได้เพื่อนเจ้าสาวครบแล้ว แต่ไม่คอนเฟิร์ม "คริส หอวัง" จะมาร่วมงานหรือเปล่า

โดยล่าสุดทางด้านของเพื่อนสาวคนสนิทของทั้งคู่ อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการเตรียมงานวิวาห์ของสาวเจนี่ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเธอเผยว่าตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการจัดการรายละเอียดต่างๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วเพื่อนๆ ทุกคนล้วนตื่นเต้น เพราะงานวิวาห์ครั้งนี้คืองานที่ทุกคนเฝ้ารอ ส่วนประเด็นเกี่ยวกับ คริส หอวัง เจ้าตัวขอไม่พูดถึง เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า

พร้อมกันนั้นสาววุ้นเส้นก็ยังถือโอกาสนี้ อัปเดตความหวานกับหวานใจไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา หลังจบทริปเที่ยวต่างประเทศให้เราฟังว่า ทุกๆ อย่างยังคงเป็นปกติดี และยังไม่ได้มีการพัฒนาไปถึงขั้นคำว่าแฟน เพราะอย่างที่เคยบอกไว้ว่าอยากให้แน่ใจจริงๆ ก่อน และไม่อยากให้พลาดอีก

ความสัมพันธ์กับ ไฮโซณัย ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง หลายคนมองว่าเปิดตัวกันมากขึ้น เพราะฝ่ายชายโพสต์รูปเราลงอินสตาแกรมบ่อย ?
"จริงๆ อาจจะด้วยความที่เขาเป็นคนชอบถ่ายรูป ดังนั้นพอเขาเห็นว่ามีภาพสวยๆ ก็อาจจะอยากโชว์ฝีมือสักหน่อย ไม่ได้เป็นการเปิดตัวหรอก แต่ก็ขอบคุณค่ะที่ลง (หัวเราะ) ซึ่งทุกครั้งที่เขาลงภาพวุ้น ด้วยความที่เขาเป็นคนขี้เกรงใจเนอะ เขาก็จะถามก่อนว่าลงได้ไหม ซึ่งวุ้นก็มองว่าถ้าหากเขาไม่คิดว่าเป็นรูปที่แย่ก็ลงได้ แถมฝีมือการถ่ายรูปของเขาก็ดีอยู่แล้วด้วย แต่เอาจริงๆ ทริปนี้ที่เราไป เราไปทำงานนะ แค่ใครมีรูปสวยๆ ก็เอามาแชร์กันมากกว่า"

"ดังนั้นถ้าถามว่าการที่เขาโพสต์รูปเป็นการเปิดตัวไหม คือแค่นี้เปิดแล้วเหรอ (หัวเราะ) หลังจากนี้คงไม่โพสต์แล้วมั้ง แต่เอาจริงๆ ตอนนี้ความสัมพันธ์เราก็ยังเป็นเหมือนเดิมนะ ค่อยๆ ดูกันไป ไม่รีบร้อน เพราะวุ้นไม่อยากพลาดถ้าหากมันยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ ขอไม่พูดอะไรเยอะดีกว่า รู้แค่ว่าคุยกับเขาคนเดียวก็พอ"

IG pranaipไฮโซณัย นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ผู้กุมหัวใจ วุ้นเส้น วิริฒิพา

>> ถึงกับต้องซูม เงาในแว่น "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ทริปเที่ยวอินเดีย

"สาเหตุที่วุ้นต้องบอกว่ายังไม่แน่ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ก็คือ วุ้นผ่านอะไรมาเยอะมาก ดังนั้นเรื่องความรักสำหรับวุ้นมันคือเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ หากวุ้นพูดอะไรไปมันก็จะกลายเป็นข่าวให้คนกลับมาวิพากษ์วิจารณ์วุ้นได้หมด ดังนั้นขอไม่พูดเยอะดีกว่า และวุ้นยอมรับนะว่าวุ้นมีกำแพงกับเรื่องนี้จริงๆ แต่ถ้าหากวันหนึ่งมันใช่ มันก็คงใช่ค่ะ"

เรื่องอายุที่ค่อนข้างต่างกันของเราสองคน มันเป็นอุปสรรคที่ทำให้เรายังไม่มั่นใจด้วยไหม ?
"มีค่ะ แน่นอน เพราะอย่างที่บอกวุ้นผ่านอะไรมาเยอะ ชีวิตวุ้นตอนนี้วุ้นไม่ได้อยากทำอะไรตื่นเต้น วุ้นชอบอยู่บ้านสบายๆ ดังนั้นมันจึงต้องใช้เวลาดูกันไปก่อนว่าเขาจะเป็นแบบเราได้หรือเปล่า หรือว่าเขาอาจจะยังสนุกอยู่ เพราะเขาก็ยังเด็กกว่าเรา แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังหรือกดดันกันเองทั้งคู่นะคะ เนื่องจากวุ้นก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายเขาจะเลือกวุ้นหรือเปล่าด้วยซ้ำ (หัวเราะ) เขาเองก็ต้องใช้เวลาดูวุ้นเหมือนกันค่ะ"

เตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยังไงบ้าง เพราะตอนนี้หลายคนตื่นเต้นกันมาก ?
"เอ่อ...ตอนนี้ดูเรื่องชุดกันก่อนค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าเจนี่เขาดูให้เพื่อนทุกอย่างเลย และก็มีเจนสุดาทำหน้าที่ตัดชุดให้ ส่วนวุ้นกับเพื่อนๆ คนอื่นถ้ามีอะไรที่เราพอช่วยได้เราก็จะช่วย เพราะงานนี้เป็นงานง่ายๆ จัดกันเองแทบทุกอย่างเลย"

"ถามว่าเพื่อนๆ ตื่นเต้นไหม แน่นอนค่ะทุกคนตื่นเต้นกันมาก จริงๆ เราตื่นเต้นตั้งแต่เพื่อนมีแฟนแล้วนะคะ และพอวันนี้มาถึงเราก็อยากให้เขามีความสุขมากๆ เขาโชคดีมากๆ ค่ะ"

"สำหรับของขวัญแต่งงานยังไงก็ต้องมีให้อยู่แล้วค่ะ ขอเวลาคิดอีก 3 เดือน จะเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ให้เขา แต่ต้องคิดก่อนว่าเขาชอบอะไรตอนนี้ยังไม่รู้เลย"

ภาพในความทรงจำ 7 สาวแก๊งนางฟ้า ซุปตาร์ระดับตัวแม่วงการบันเทิงไทย

>> “เจนี่” พูดครั้งแรกหลังถูกขอแต่งงาน ขอบคุณแม่มิกกี้ที่ต้อนรับลูกสะใภ้คนนี้

แฟนๆ หลายคนก็ยังคงจับตามองว่างานวิวาห์ครั้งนี้ จะได้เห็น คริส หอวัง เป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยหรือเปล่า ?
"วุ้นไม่แน่ใจนะคะว่าทุกอย่างเป็นยังไง แต่ก็น่าจะเป็นเรื่องการตัดสินใจของเจนี่มากกว่า เพราะงานนี้คืองานของเขา และก็น่าจะเป็นเหตุผลของเขาด้วยที่เขาจะเลือกใครมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว ถามว่าวุ้นได้คุยกับคริสถึงเรื่องนี้บ้างไหม คือเราเจอกันน้อยมากค่ะ ยิ่งช่วงหลังมานี้คริสนางฮอตจริงๆ งานนางเยอะมาก ดังนั้นทุกครั้งที่เจอกันหรือคุยกันมันก็จะเป็นแค่เรื่องของคริสกับวุ้นจริงๆ ไม่ค่อยได้พูดเรื่องอื่นมากมาย"

คริสเขาเคยบ่นน้อยใจให้เราฟังไหมว่า เจนี่ไม่ได้ชวนเขาหรือยังไง ?
"ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย"

เหมือนทุกคนมองว่าความสัมพันธ์ของเขาสองคนยังไม่ดีขึ้น ในขณะที่เรากับเจนี่ดีขึ้นเรื่อยๆ ?
"คือเรื่องนี้วุ้นตอบแทนใครไม่ได้จริงๆ เพราะทุกอย่างมันก็เป็นเรื่องความรู้สึกของแต่ละคน ดังนั้นเวลาต่างๆ มันก็อาจจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้เอง ส่วนดีเทลอื่นๆ วุ้นอยากให้เป็นเรื่องระหว่างเขาสองคน"

>> เอ๊ะ! ขาดชื่อใครไป "เจนี่" แท็กชื่อเพื่อนเจ้าสาว ไม่ครบแก๊งนางฟ้า

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "วุ้นเส้น" ไม่ขอออกความเห็น ปมงานวิวาห์ "เจนี่" อาจไร้เงา "คริส หอวัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook