เปิดปม "วัน อยู่บำรุง" ทำร้ายทายาทร้านทองชื่อดัง เคลียร์ทะเลาะ "กาโม่" ที่สิงคโปร์

เปิดปม "วัน อยู่บำรุง" ทำร้ายทายาทร้านทองชื่อดัง เคลียร์ทะเลาะ "กาโม่" ที่สิงคโปร์

เปิดปม "วัน อยู่บำรุง" ทำร้ายทายาทร้านทองชื่อดัง เคลียร์ทะเลาะ "กาโม่" ที่สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายวัน อยู่บำรุง อายุ 44 ปี ลูกชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตนักการเมืองชื่อดังฝั่งธนบุรี และอดีตรองนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.

เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้การกระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ 

>> กองปราบฯ ค้านประกัน "วัน อยู่บำรุง" คดีทำร้ายทายาทร้านทองดัง

(24 ก.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายคือ นายภานุวัฒน์ หรือ อั๋น อายุ 34 ปี นักธุรกิจทายาทร้านทองชื่อดัง และเป็นสมาชิกแก๊งวันพอยท์ พร้อมเพื่อน ได้พากันเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ

หลังจากร้านเลิกโดยผู้เสียหายกับเพื่อนจะเดินมาที่ลานจอดรถ ก็พบกับกลุ่มของนายวัน ซึ่งจำได้ว่ามาพร้อมกับลูกชายคือ นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ , นายยศพัฒน์ หรือ ปุ้ย และยังมีผู้ติดตามมาอีก 7-8 คน

หลังจากเจอหน้า นายวันก็เรียกนายภานุวัฒน์เข้ามาคุยด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้เกิดไปมีปัญหากับนายอาชวินที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาหา นายวันก็ใช้มือตบไปที่หน้าอกของนายภานุวัฒน์เบาๆ โดยที่ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะแยกย้ายกันขึ้นรถ ปรากฏว่าเมื่อนายภานุวัฒน์ เดินขึ้นรถเก๋งส่วนตัวไปแล้วก็ได้ยินเสียงนายวันร้องเรียกให้นายภานุวัฒน์ลงมาหาอีก

แต่ครั้งนี้นายวันกลับไม่พูดอะไร แต่กลับใช้หมัดต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของนายภานุวัฒน์หลายครั้ง ซึ่งผู้เสียหายก็พยายามจะใช้มือปัดป้อง แต่ก็ถูกต่อยจนล้มลง พอจะลุกขึ้นยืน กลับถูกลูกน้องชักอาวุธปืนออกจากเอวขึ้นมาข่มขู่ไม่ให้ผู้เสียหายสู้

และยังถูกนายอาชวินเข้ามาเตะซ้ำอีก เมื่อเสร็จแล้วลูกน้องก็ยังยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่เพื่อนของผู้เสียหาย เพื่อไม่เข้ามาช่วยเหลือ หลังลงมือเสร็จแล้ว กลุ่มของนายวันก็ขึ้นรถขับออกไปทันที

โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ และเข้าร้องทุกข์ที่กองปราบ เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล ต่อมาพนักงานสอบสวนของกองปราบ ได้อนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้เพื่อขอออกหมายจับ กระทั่งผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา 

สำหรับคดีนี้มีผู้ก่อเหตุจำนวน 2 ราย คือ 1 นายวัน อยู่บำรุง และนายยศพัฒน์ หรือ นายนรงฤทธิ์ โดยในคืนก่อเหตุนายยศพัฒน์เป็นผู้ยิงปืนขึ้นฟ้าที่ลานจอดรถหน้าผับ

โดยนายยศพัฒน์มีประวัติติดตัวเคยตกเป็นจำเลยในคดีหมายเลขดำที่ 444/2558 คดีหมายเลขแดงที่ 2398/2558 ของศาลอาญาธนบุรี ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี โดยศาลอาญาธนบุรีได้ออกหมายจับไว้ตามหมายจับที่ 259/2558 ลงวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของข้อหาที่ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งต่อนายวัน ในฐานความผิดร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้การกระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจนั้น เป็นผลมาจากในวันเกิดเหตุนายยศพัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่ให้ผู้เสียหายไม่ต่อสู้นายวัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook