เปิดภาพสุดสตรอง เจ้าสาวยืนต่อหน้าแขกนับพัน หลังเจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์

เปิดภาพสุดสตรอง เจ้าสาวยืนต่อหน้าแขกนับพัน หลังเจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์

เปิดภาพสุดสตรอง เจ้าสาวยืนต่อหน้าแขกนับพัน หลังเจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปภาพพิธีแต่งงานที่ศาลาประชาคมวัดพิกุลทอง ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี เจ้าสาวแต่งกายในชุดเจ้าสาวขึ้นพูดผ่านไมโครโฟนบนเวที ขออภัยแขกที่มาร่วมงาน เพราะเจ้าบ่าวไม่มางานแต่ง แต่งานยังคงต้องเดินหน้าต่อไป และเปลี่ยนเป็นงานทำบุญบ้านและงานของครอบครัว กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งสังคม

>> หัวใจสลาย เจ้าสาวขึ้นเวทีขอบคุณแขกทั้งน้ำตา หลังเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

"น้องมะนาว" เจ้าสาวผู้เสียหาย เผยว่าหลังตกลงแต่งงาน ถ่ายพรีเวดดิ้งกันเรียบร้อย ตนจับได้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงคนอื่น แต่เนื่องจากงานได้กำหนดไปแล้วมีการออกการ์ดเชิญแขกไปแล้ว เกรงว่าจะเกิดความเสียหายจึงได้ตกลงกับทางฝ่ายชายเพื่อให้มาเข้าพิธีจนจบงาน โดยตนเองได้ตกลงกับทางเจ้าบ่าวว่า ให้มาแต่งตามกำหนด แต่งเสร็จก็เลิกรากันไป ซึ่งต่างฝ่ายก็ตกลงตามนั้น

เมื่อถึงวันงานตนเอง ทางฝ่ายเจ้าบ่าวโทรมาแจ้งว่าเจ้าบ่าวหายตัวไป ติดต่อไม่ได้ ตนจึงได้แต่ปลอบใจตัวเอง และต้องฝืนทั้งน้ำตาเพื่อให้งานผ่านไปได้ เนื่องจากกลัวผู้เป็นพ่อที่ป่วยเป็นโรคหัวใจจะอาการทรุดลง

ซึ่งเรื่องราวของน้องมะนาว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตได้แชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Parichat Inthon เพื่อนของเจ้าสาว ซึ่งเป็นภาพอีกมุมที่มองเห็นเจ้าสาวยืนอยู่บนเวทีในชุดวิวาห์สีขาวเพียงลำพัง ต่อหน้าแขกเหรื่อที่นั่งอยู่เต็มลานด้านหน้า ซึ่งชาวสังคมออนไลน์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ว่าเรื่องราวจะเป็นมาอย่างไรฝ่ายไหนจะถูกหรือผิด แต่วันสำคัญที่สุดของชีวิตวันนี้กลับมีเพียงเจ้าสาวที่ยืนรับหน้าแขกเพียงลำพัง คอยตอบคำถามว่าเจ้าบ่าวหายไปไหน ภาพนี้จึงทำให้หลายคนสะเทือนใจและเห็นใจหัวอกลูกผู้หญิง ซึ่งมีผู้แชร์ออกไปแล้วกว่า 4 หมื่นครั้ง

>>เจ้าบ่าววัย 18 หนีวิวาห์ ขอโอกาสสังคม เปิดใจมีแฟนอยู่แล้ว แต่พลาดมีสัมพันธ์คืนเดียว

>> เปิดใจ "น้องมะนาว" วิวาห์ไร้เจ้าบ่าว ต้องฝืนกลั้นน้ำตาจัดพิธีต่อให้เสร็จ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดภาพสุดสตรอง เจ้าสาวยืนต่อหน้าแขกนับพัน หลังเจ้าบ่าวชิ่งหนีงานวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook