ส่อคดีพลิก! ชิ้นส่วนมนุษย์ลอยคลองแสนแสบ อาจไม่ได้ถูกฆ่าหั่นศพ

ส่อคดีพลิก! ชิ้นส่วนมนุษย์ลอยคลองแสนแสบ อาจไม่ได้ถูกฆ่าหั่นศพ

ส่อคดีพลิก! ชิ้นส่วนมนุษย์ลอยคลองแสนแสบ อาจไม่ได้ถูกฆ่าหั่นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมคลองแสนแสบ แจ้งว่าพบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ลอยมากับลำคลอง ใกล้กับชุมชนบึงพระราม 9 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดเกิดเหตุในคลองแสนแสบ พบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ลอยอยู่ จึงได้ทำการเก็บกู้ซากขึ้นมาตรวจสอบ

เบื้องต้นว่าเป็นชิ้นส่วนท่อนขาด้านซ้าย ลักษณะของท่อนอวัยวะเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว คาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนศพครึ่งลำตัวที่พบเจอเมื่อวานนี้ (21 ก.ค.) บริเวณคลองแสนแสบด้านหลังห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ

ต่อมากองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าผลการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบจากนิ้วโป้งทั้ง 2 ข้าง สามารถระบุตัวผู้เสียชีวิตได้ ทราบชื่อ นายวินัย ใจแสน อายุ 49 ปี อาชีพขี่ จยย.วินแห่งหนึ่ง ที่หายตัวไป

>> รู้ตัวแล้ว เหยื่อฆ่าหั่นศพทิ้งคลองแสนแสบ เป็นวินจยย.รับจ้าง อายุ 49 ปี

ล่าสุด (22 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวมีรายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนได้สอบภรรยาและลูกผู้ตาย ที่พบชิ้นส่วนลอยคลองแสนแสบ เบื้องต้นไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา คาดว่าอาจมีอาการเมาสุราแล้วพลัดตกลงไปในน้ำทำให้เสียชีวิต

ส่วนบาดแผลที่พบ เบื้องต้นนิติเวชรายงานว่า ลักษณะบาดแผลคล้ายถูกใบพัดเรือ ส่วนผ้าดำที่เข้าไปในศีรษะ คาดว่าเป็นเศษขยะที่ลอยอยู่ในน้ำที่ลอยเข้าไปในบาดแผล 

ด้าน พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวน เร่งหาพยาน และสอบสวนครอบครัวผู้เสียชีวิต ขณะนี้ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าถูกฆาตกรรม หรือพลัดตกน้ำเสียชีวิต โดยขอให้เจ้าหน้าที่สอบสวนให้แน่ชัดก่อน โดยวันพรุ่งนี้ เวลาบ่าย 2 จะไปประชุมคดีดังกล่าวก่อนแถลงความคืบหน้าของคดี ที่ สน.หัวหมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook