สลด! สุนัขเฝ้าศพเจ้าของผูกคอลาโลกไม่ห่าง ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้

สลด! สุนัขเฝ้าศพเจ้าของผูกคอลาโลกไม่ห่าง ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้

สลด! สุนัขเฝ้าศพเจ้าของผูกคอลาโลกไม่ห่าง ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 21 ก.ค. 2561 เวลา 21.30 น. หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตที่ตรอกสระแมว ถนนมหาดไทย อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ตรอกสระแมว ถนนมหาดไทย อำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา พบศพผู้หญิงใส่เสื้อยืดสีเทา นุ่งผ้าถุงสีม่วงลายดอกไม้ ใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิตสภาพคุกเข่าอยู่กับพื้น

จากการสอบถามนายอนันต์ อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้นางพวงแก้วผู้ตาย มีอาการเจ็บป่วยด้วยโรคไขมันอุดตันเส้นเลือด ทำให้นางพวงแก้วเกิดความเครียดเป็นอย่างมาก แต่ตนก็ช่วยดูแลจนดีขึ้น

ซึ่งวันนี้ตนได้ซื้ออาหารเข้ามาให้ภรรยาที่บ้านในช่วงเช้าวันที่ 21 ก.ค. 2561 และนัดหมายว่าในช่วงเย็นจะพาไปดูฟุตบอล ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา

โดยนางพวงแก้วได้บอกกับตนว่าไม่ไป ให้ตนแต่งตัวออกไปทำงานและเลิกงานก็ไปดูฟุตบอลต่อเลย หลังจากดูบอลเสร็จประมาณ 21.00 น. วันเดียวกันตนก็กลับมาถึงบ้าน พบสุนัขทั้ง 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้วิ่งออกมาเห่าเสียงดังจนผิดสังเกต

เมื่อเดินเข้าไปในบ้านก็พบภรรยาผูกคอเสียชีวิตกับขื่อบ้านแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครราชสีมา

ระหว่างรอเจ้าหน้าที่อยู่นั้นสุนัขทั้ง 2 ตัวเป็นพันธุ์พุดเดิ้ล ชื่อไข่เจียว และพันธุ์ไทยชื่อก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ ได้เฝ้านางพวงแก้ว ภรรยาของตนไม่ยอมห่างและไม่ให้ใครเข้าใกล้ด้วยความผูกพัน ซึ่งตนรู้สึกเศร้าใจมาก ที่สุนัขทั้ง 2 คงไม่รู้ว่าเจ้าของเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบสภาพศพผู้ตายของเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6- 8 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่ของหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา ได้นำศพไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรศพหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook