ลูกตาลเซ็งข่าวอัพยา-ไม่ระแวงเอเอควงแพม

ลูกตาลเซ็งข่าวอัพยา-ไม่ระแวงเอเอควงแพม

ลูกตาลเซ็งข่าวอัพยา-ไม่ระแวงเอเอควงแพม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัดน้ำหนักลดเฮิร์ต เอเอ ควง แพม ยันไม่ระแวง

พอผอมได้สัดได้ส่วน สาวเซ็กซี่ "ลูกตาล อาริษา วิลล์" ก็เลยโดนเม้าท์ ว่าไปอัพยามาอีกรอบ แถมยังพ่วงท้ายด้วยข่าวแฟนหนุ่ม "เอเอ ธีรวัชร์" ไปบ่มรักกับนางเอกเดอะกิ๊ก "แพม ปานพิมพ์" นอกจอ จนออกอาการเฮิร์ตสุดๆ ผอมทันตาเห็น ก็ช่างเม้าท์กันไปได้งานนี้สาว "ลูกตาล" รีบออกมาชี้แจงทันทีว่า

"มันไม่จริง ผอมก็ผอมไป แต่ว่าตาลก็ไม่ได้ลด ตาลก็เป็นคนกินเก่งมากอันนี้ก็ไม่รู้เพราะอะไรมันไม่มีสาเหตุ แต่มันก็อ้วนขึ้นยากกว่าเดิม สงสัยพยาธิเยอะเปล่า เรื่องยาไม่ได้เกี่ยวข้องอยู่แล้ว"

แต่ดูเหมือนว่าข่าวเรื่องอัพยายังมีอีก "อยากให้มันซาๆ เพราะตอนนี้ตาลก็เร่งทำน้ำหนักอยู่ ที่จริงแล้วตาลก็ไม่ได้ผอมอะไรมากมาย ตอนนี้อาจจะเบากว่าช่วงก่อนประมาณ 2 กิโล ตาลเป็นคนสูงด้วย ตัดผมสั้นคอก็ยาว"

เรื่องเอเอมีส่วนทำให้เราผอมบ้างมั้ย "ไม่มีค่ะ พี่เอเอชอบพาไปกินอาหารอร่อยอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ชอบให้ผอม เราก็ชวนกันไปกินมากกว่า"

ไม่ใช่เพราะเฮิร์ต เพราะเห็นข่าวเอเอ "ไม่ติดยา ไม่ได้เสียใจ และก็ไม่ได้เฮิร์ต ยังกินเก่งเหมือนเดิม"

มีท้อบ้างมั้ย "ตาลก็เจอแย่ๆ เข้ามาตลอดอยู่แล้ว เหมือนว่าข่าวที่เข้าเราต้องผ่านไปให้ได้ เฉพาะนั้นก็อย่าคิดมาก"

ที่มีข่าวแพมกับเอเอ มีระแวงบ้างมั้ย "ไม่ระแวงอยู่แล้ว ตาลเป็นคนชิวๆ เรื่องเดียวที่ให้คิดคือเรื่องล่าแต้ม มันเป็นอะไรที่แรงมาก ช่วงนั้นเหมือนกับว่าเราเพิ่งเข้ามาใหม่ ไม่รู้ว่าทำไมถึงคิดว่าเราเป็นอย่างนั้นด้วย เป็นเรื่องเดียวที่ทำให้เครียด"

กลัวจะเจอกรณีเดียวกับ "พลอย ลิตเติ้ลว้อยซ์"มั้ย "ไม่มีแน่นอน ตาลก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แล้วแพมก็รู้เหมือนกัน ทุกคนเข้าใจดีว่ามันเป็นอะไร ก็เลยสบายใจไปมากกว่า บางทีคนอื่นเห็นข่าวก็อาจจะไม่เข้าใจ คนภายนอกก็คิดว่าพี่เอเป็นคนเจ้าชู้ ตัวตาล ตัวแพม ตัวพี่เอ ก็รู้ มันก็เลยไม่เครียด"

ถือว่าตอนนี้สบายใจไปเยอะมั้ย "มันก็เฉยๆ ถึงตาลจะเจอหรือไม่เจอตาลก็สบายใจอยู่แล้ว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook