"จ๊ะ อาร์สยาม" เตรียมบินอัพไซส์ที่เกาหลี ไม่หวั่นข่าวทำหน้าอกปางตาย

"จ๊ะ อาร์สยาม" เตรียมบินอัพไซส์ที่เกาหลี ไม่หวั่นข่าวทำหน้าอกปางตาย

"จ๊ะ อาร์สยาม" เตรียมบินอัพไซส์ที่เกาหลี ไม่หวั่นข่าวทำหน้าอกปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวครึกโครมสนั่นในโลกโซเชียลฯ หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่ามีอดีตนักร้องค่ายดังบินไปทำศัลยกรรมเกาหลี และได้ติดเชื้อจนอาการโคม่าและได้ออกมาโพสต์เรื่องราวต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กของตนเอง

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เตรียมที่จะบินไปอัพไซส์ที่ประเทศเกาหลีเช่นกัน ซึ่งงานนี้หลายๆ คนเกิดความสงสัยว่าจะใช่โรงพยาบาลศัลยกรรมเดียวกันหรือไม่ และกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือไม่ ซึ่งงานนี้สาวจ๊ะเผยว่า

"อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ มีคนส่งข่าวมาให้จ๊ะเยอะมากค่ะ หลายคนถามว่าใช่โรงพยาบาลเดียวกันไหม จ๊ะก็บอกไม่ใช่ เป็นคนละที่กันเลย แต่ตอนที่เห็นข่าวครั้งแรก จ๊ะก็จิตตกนะคะ ช่วงนี้ก็เลยไปทำบุญก่อนจะบินไปเกาหลี"

"ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่มีข่าวอะไรออกมา หลายๆ คนถามว่าใช่จ๊ะหรือเปล่า จ๊ะก็งงๆ ข่าวอะไรไม่เห็นรู้เรื่องเลย เพราะช่วงนั้นมีข่าวว่าจ๊ะจะบินไปทำหน้าอกที่เกาหลีพอดี คราวนี้พอมีข่าวแบบนี้ออกมา ก็มีคนส่งมาให้จ๊ะดูเพียบเลย"

"จริงๆ ตัวจ๊ะเองเคยผ่านการทำศัลยกรรมหน้าอกมาแล้ว แต่ก่อนที่จะทำหน้าอกครั้งแรก ช่วงที่จ๊ะเป็นนักร้องใหม่ๆ ด้วยความที่เรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ เราเคยฉีดหน้าอกกับหมอกระเป๋า คราวนี้มันก็ยังมีก้อนๆ ที่เป็นผังผืดอยู่ แล้วตอนที่ทำหน้าอกครั้งแรกเราก็ไม่มีวินัย ไม่นวดหน้าอกด้วย หน้าอกมันเลยแข็ง"

จ๊ะ อาร์สยาม เตรียมบินทำหน้าอกใหม่ที่เกาหลี

"ที่จ๊ะตัดสินใจบินไปทำที่เกาหลี ก็อยากให้หมอเอาก้อนผังผืดออก แล้วก็แก้ให้ทรงสวยขึ้น ก็คงเอาขนาดเท่าเดิมค่ะ ส่วนอื่นๆ ตอนนี้ก็ยังไม่คิดจะทำอะไรเพิ่ม เพราะถ้าทำเยอะๆ คงไม่ไหวแน่นอน และจ๊ะมีเวลาพักผ่อนน้อยประมาณ 10 กว่าวันเอง เพราะมีงานที่ลงคิวไว้แล้ว ส่วนทางโรงพยาบาลเกาหลีทีจะไปทำ ก็มีคนที่จ๊ะรู้จักติดต่อมาให้"

"เบื้องต้นตัวจ๊ะก็ได้คุยกับทางพี่ที่เขาดูแลแล้ว พี่เขาน่ารักมาก เขาพร้อมดูแลจ๊ะทุกอย่างเลยค่ะ จริงๆ มีหลายโรงพยาบาลในเกาหลีติดต่อจ๊ะมาเยอะมาก แต่จ๊ะไม่รู้จักว่าใครมาติดต่อมา แล้วจ๊ะก็รับปากกับทางพี่ที่เขาดูแลไว้แล้ว จ๊ะเลยขอเลือกไปกับคนที่เรารู้จักดีกว่าค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์สยาม" เตรียมบินอัพไซส์ที่เกาหลี ไม่หวั่นข่าวทำหน้าอกปางตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook