"นิวเคลียร์" จับพี่เขยเซ็น "สัญญารัก" เป็นข้อๆ ก่อนได้แต่ง "อุ้ม ลักขณา"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1450/7250482/page.jpg"นิวเคลียร์" จับพี่เขยเซ็น "สัญญารัก" เป็นข้อๆ ก่อนได้แต่ง "อุ้ม ลักขณา"

    "นิวเคลียร์" จับพี่เขยเซ็น "สัญญารัก" เป็นข้อๆ ก่อนได้แต่ง "อุ้ม ลักขณา"

    2018-07-20T14:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อุ้ม ลักขณา พี่สาวสุดที่รักแต่งงานทั้งที คนที่ดีใจที่สุดอีกหนึ่งคนในครอบครัว ก็คือน้องสาวสุดสวย นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งทั้งคู่สนิทกันมากตั้งแต่เด็ก และอยู่ด้วยกันมาในทุกช่วงเวลาของชีวิต และก่อนหน้าวันที่พี่สาวจะแต่งงาน นิวเคลียร์ก็ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับพี่สาวสุดที่รักรวมถึงฝากว่าที่พี่เขย บอล กฤษณะ ไว้ด้วยว่า  

    "พรุ่งนี้แล้วสิ ที่พี่สาวเราจะเป็นเจ้าสาวแล้ว กว่าจะมีวันนี้มันโคตรจะยิ่งกว่าละครเลยเนาะ ตั้งแต่เด็กเวลาพี่อุ้มคุยกับใคร อกหักมา หรือมีปัญหาอะไรเราก็จะกอดกันร้องไห้ตลอด หลังจากวันนี้คงมีแต่กอดกันให้กับเรื่องดีๆ ที่ทำให้เธอมีความสุขตลอดไปแล้วน้า ขอให้เธอรู้ไว้ว่าชั้นพร้อมจะสแตนบายรอกอดเธอตลอดไป รักน้า @lukkanaaum ฝากพี่สาวเค้าด้วยน้าาา "

    และพอมาถึงช่วงเวลาสำคัญในวันนี้ (20 ก.ค.) ช่วงที่บอล กำลังนำขบวนขันหมากเข้ามา และกำลังรอจะผ่านด่านกั้นไปนั้น นิวเคลียร์ก็ได้มอบหนังสือหลักประกัน "สัญญารัก" ให้บอล

    ซึ่งในสัญญาเขียนชื่อนิวเคลียร์ และจูเนียร์ น้องชาย ทำสัญญากับว่าที่พี่เขย บอล กฤษณะ เป็นข้อๆ ถึง 6 ข้อ โมเมนต์น่ารักของน้องสาวที่ให้พี่เขยอ่านสัญญาเป็นข้อๆ ก่อนจะให้ผ่านด่านไปได้นั้น ไม่ใช่ง่ายๆ เลย 

    ครอบครัวนี้รัก อุ้ม ลักขณากันมาก เพราะเป็นพี่สาวที่ทำงานหนักเพื่อพ่อแม่ และน้องๆ มาตั้งแต่เด็กๆ พอถึงเวลาที่อุ้มจะเป็นฝั่งเป็นฝาก็ย่อมแอบเป็นห่วงพี่สาวเป็นธรรมดา แต่เชื่อว่าหนุ่มบอล น่าจะดูแลสาวอุ้มได้ดีแน่ๆ เพราะคู่นี้เค้าจับมือผ่านเรื่องราวดราม่าที่ใหญ่โตกันมาแล้ว

    >> "บี้ สุกฤษฎิ์" คอนเฟิร์มสวยแซ่บทุกคน เพื่อนเจ้าสาว "อุ้ม ลักขณา"

    >> เปิดห้องหอ "อุ้ม ลักขณา" สุดซึ้งพ่อแม่สอนการปูที่นอน ก่อนส่งตัวลูกสาวออกเรือน

    >> บรรยากาศงานแต่ง "อุ้ม ลักขณา" ควง "บอล กฤษณะ" ยกน้ำชาแบบไทย-จีน

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "นิวเคลียร์" จับพี่เขยเซ็น "สัญญารัก" เป็นข้อๆ ก่อนได้แต่ง "อุ้ม ลักขณา"