หนุ่มนศ. ขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าฝน เจอรถบัสยูเทิร์น หลบไม่พ้นล้มบาดเจ็บ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1447/7239626/8.jpgหนุ่มนศ. ขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าฝน เจอรถบัสยูเทิร์น หลบไม่พ้นล้มบาดเจ็บ

    หนุ่มนศ. ขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าฝน เจอรถบัสยูเทิร์น หลบไม่พ้นล้มบาดเจ็บ

    2018-07-19T17:25:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 19 ก.ค. 2561 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม บริเวณจุดกลับรถบ้านน้ำเมา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

    ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อว่านายธานินทร์ อายุ 17 ปี นักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

    เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือ ก่อนนำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลพัทยาเมมโมเรียล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีขาว ทะเบียน 1กว5973 ระยอง ล้มในที่เกิดเหตุสภาพพังเสียหาย

    จากการสอบถามนายธานินทร์ ผู้ขับขี่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับขี่รถมาจากทางพัทยา มุ่งหน้าเข้าสัตหีบเพื่อจะกลับบ้าน ขณะนั้นมีฝนตก มาถึงจุดเกิดเหตุมีรถบัสสีขาวกำลังกลับรถบริเวณจุดกลับรถ แต่ได้กลับรถในลักษณะตีวงกว้าง

    ตนจึงเบรกด้วยความตกใจ ทำให้รถของตนที่ขับมาช่องทางด้านซ้ายเสียหลักล้มจนทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและรายละเอียดการเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป