ไม่คืบหน้า! เจ้าของโรงพิมพ์ถูกคนร้ายย่องลัก จยย.และทรัพย์สิน หวั่นก่อเหตุซ้ำ (มีคลิป)

ไม่คืบหน้า! เจ้าของโรงพิมพ์ถูกคนร้ายย่องลัก จยย.และทรัพย์สิน หวั่นก่อเหตุซ้ำ (มีคลิป)

ไม่คืบหน้า! เจ้าของโรงพิมพ์ถูกคนร้ายย่องลัก จยย.และทรัพย์สิน หวั่นก่อเหตุซ้ำ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 61 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น.ส.ธาราทิพย์ ดีวันชัย อายุ 37 ปี เจ้าของโรงพิมพ์ชุติมาการพิมพ์ ว่าได้มีคนร้ายเป็นชาย เข้ามาภายในโรงพิมพ์และงัดประตูเข้ามาลักทรัพย์สินพร้อมรถจักรยานยนต์ไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 61 เวลา 01.00 น. ผ่านไปเกือบ 1 เดือนไม่มีความคืบหน้าเกรงว่าคนร้ายจะย้อนมาก่อเหตุซ้ำอีก เนื่องจากเคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

จากการสอบถามผู้เสียหาย ทราบว่า ที่เกิดเหตุเป็นโรงพิมพ์ในอาคารพาณิชย์ 2 คูหา โดยคูหาหนึ่งตนและครอบครัวพักอาศัย ส่วนอีกคูหาให้คนงานพักอาศัยจำนวนหลายครอบครัวโดยแบ่งเป็นห้องพัก และไม่ได้ล็อกประตูด้านหน้า

วันเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 01.00 น. คนร้ายได้ลักลอบเข้ามาทางด้านห้องพักคนงาน และเดินขึ้นไปที่ชั้น 3 จากนั้นได้งัดประตูทางเชื่อมของอาคาร เดินลงมาที่ชั้นล่างซึ่งเป็นส่วนสำนักงาน จากนั้นรื้อค้นโต๊ะทำงาน ได้ทรัพย์สินไปคือ นาฬิกาข้อมือจำนวน 2 เรือน เงินสดจำนวนกว่า 1,000 บาท กระปุกออมสินของลูกสาว กุญแจบ้าน และกุญแจรถจักรยานยนต์

ในระหว่างที่คนร้ายกำลังขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง-เทา ทะเบียน ฬ921 กทม. ออกจากหน้าโรงพิมพ์ คนงานได้ตื่นมาเห็นพอดี จึงได้เดินเข้ามาปลุกและสอบถามว่ามีใครยืมรถไปหรือไม่ จึงได้ทราบว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ

ต่อมาเช้าวันที่ 23 มิ.ย.61 เวลาประมาณ 07.00 น.พี่ชายของผู้เสียหายที่อาศัยอยู่ในซอยใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้หน้าบ้านพบว่ามีชายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์ กำลังใช้ผ้าสีดำคลุมหน้ากล้องวงจรปิด

จึงสงสัยและตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมดดู พบว่าคนร้ายได้เข็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง มาจอดหลบภายในซอยดังกล่าว สงสัยว่าเป็นคนร้ายจึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่ารถจักรยานยนต์ดังกล่าวเป็นรถที่ขโมยมาจึงประสานสายตรวจให้เข้าอายัด

ตรวจสอบใกล้ๆ รถจักรยานยนต์พบกุญแจบ้านจำนวน 1 พวงและเสื้อยืดสีดำตกอยู่ ซึ่งพบว่าเป็นกุญแจบ้านของ น.ส.ธาราทิพย์ พยานที่เห็นคนร้ายขับรถออกไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันกับชายคนร้าย จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรูปพรรณคนร้าย

เบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดของคนร้าย อยากให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีเนื่องจากในพื้นที่มีเหตุลักทรัพย์บ่อยครั้ง ผู้ใดพบเห็นบุคคลในภาพสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook