"เอ ศุภชัย" โป๊ะแตก ถ่ายรูปติดวงไพ่ด้านหลัง บอกขำๆ เล่นแบบกินน้ำ

"เอ ศุภชัย" โป๊ะแตก ถ่ายรูปติดวงไพ่ด้านหลัง บอกขำๆ เล่นแบบกินน้ำ

"เอ ศุภชัย" โป๊ะแตก ถ่ายรูปติดวงไพ่ด้านหลัง บอกขำๆ เล่นแบบกินน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคนอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปที่สุด เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร ผู้จัดมือทองอย่าง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ก็มักจะขอแชะภาพเก็บไว้เสมอ แต่ล่าสุดก็ทำเอาโป๊ะแตกอย่างจัง เพราะมีตาดีสังเกตและแคปภาพที่เจ้าตัวได้ลงในโซเชียลของตนเอง แต่กลับลืมเช็คภาพข้างหลัง ที่ดูเหมือนว่ากำลังจะมีการเล่นการพนันเกิดขึ้นหรือเปล่า

โดยงานนี้ เอ ศุภชัย ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า งานนั้นเป็นงานเลี้ยงวันเกิดของเลขาตน ที่เบื้องหลังคือการเล่นไพ่แล้วกินน้ำเท่านั้น ไม่ได้มีการพนันอะไร ส่วนตัวก็ไม่ได้กลัวจะมีดราม่า เพราะปกติเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่หลัง พร้อมพูดขำๆ หากจะระวังก็คงให้คนที่เล่นกินน้ำระวังตัวกันเองมากกว่า

ช่วงนี้มาสายเต้นเต็มตัว แถมยังแต่งชุดใหญ่มาก หลายคอนเซ็ปต์ ?
"ใช่ค่ะ พี่เอจ้างครูมาสอนที่บ้านเพราะว่าจัดสรรเวลาไปฟิตเนสได้ไม่ลงตัว แต่เราก็เพิ่มความสนุกในการเต้นให้มากขึ้นด้วยการ แต่งตัว แต่งหน้า ทำผม สุดท้ายตอนนี้เลยกลายเป็นว่าไปกันใหญ่ เพราะทุกคนที่มาเต้นก็แต่งตามกันหมด ซึ่งทุกชุดที่พี่เอใส่ พี่เอรู้คอนเซ็ปต์หน้างานหมดเลย ครูสอนเต้นไม่เคยบอกก่อน แต่มันก็เหมือนกับเราได้ปล่อยผีนะ สนุกสนานกันทุกคน ไม่เครียด (ยิ้ม)"

"พี่เอจ้างครูมาสอน ชั่วโมงละ 2,000 บาท จ้างมา 5 วันต่อสัปดาห์ และอีก 2 วันก็ให้ครูได้พักผ่อนบ้าง (หัวเราะ) ถามว่าเต้นแล้วผอมลงไหม พี่เอขอเป็นหมูที่แข็งแรงดีกว่า เพราะน้ำหนักไม่เคยชั่งเลย เสื้อผ้าอาจจะเล็กลงบ้าง เดินไกลๆ ก็ไม่เหนื่อยบ้าง แต่เรื่องน้ำหนักลดพี่เอไม่แน่ใจจริงๆ ดังนั้นถือว่าการออกกำลังกายก็ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงดีค่ะ"

"จริงๆ น้องอั้มเขาหัวเราะทุกวันเลยนะที่ดูคลิป เขาถามด้วยว่าทำไปได้ยังไง แต่เราก็บอกว่าสนุก สนุกดีค่ะ (หัวเราะ)"

>>เปิดคลิป "เอ ศุภชัย" แต่งหญิงจัดเต็ม แปลงร่างเป็นดีเจโซดา โชว์สเต็ปแดนซ์

>>ฮามาก "เอ ศุภชัย" ชวน "อั้ม พัชราภา" แดนซ์สะบัดเพลงเต่างอย (มีคลิป)

IG: a_supachai1เอ ศุภชัย กับภาพที่ลืมเช็คด้านหลัง

ถามถึงภาพของเราที่หลายคนแคปทัน ซึ่งด้านหลังเหมือนว่าจะมีการเล่นพนันเกิดขึ้น ?
"อ๋อ เลขาพี่เอค่ะ เล่นกันเล่นๆ ค่ะ กินน้ำ (หัวเราะ) พี่เอก็ไม่รู้เหมือนกัน พอดีตอนนั้นพี่เอไปงานวันเกิดเลขา แต่น่าจะเป็นการเล่นกันสนุกๆ มั้งคะ เหมือนเราไปบ้านเขา และเขาก็ทำกิจกรรมโดยการกินน้ำกันก่อน ซึ่งตอนที่เราไปเราก็ไม่รู้ แต่อย่างที่บอกกินน้ำค่ะ (หัวเราะ)"

"ถามว่ากลัวดราม่าไหม ก็กินน้ำค่ะ กินน้ำ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ชีวิตพี่เอก็ไม่ได้เป็นความลับนะ พี่เอถ่ายทุกๆ ที่ที่พี่เอไป ทุกคนสามารถดูได้ในอินสตาแกรม ฉะนั้นคนที่กินน้ำก็ต้องระวังกันเอง (หัวเราะ)"

เรื่องนามสกุลของ เจมส์ มาร์ หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงต้องปกปิดความจริงช่วงแรก ?
"พี่เอขอพูดว่า ตัวเรารู้สึกภูมิใจที่เราได้เริ่มต้นจากศูนย์ด้วยกัน ซึ่งตัวน้องเจมส์เองเขาก็ไม่ได้อยากให้เราไปบอก หรือไปประกาศตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาเป็นลูกหลานใคร เพราะเขาเองก็พอใจอยู่แล้วกับสิ่งนี้ และถามว่าถ้าหากวันนี้นักข่าวไม่รู้พี่เอจะเปิดเรื่องนี้ไหม เอ่อ...พี่เอมองว่าไม่เห็นจำเป็นจะต้องเปิดหรือปิดเลย เพราะยังไงน้องๆ ก็ต้องรู้อยู่แล้ว และที่สำคัญนามสกุล มาร์ ก็คือนามสกุลของเขาจริงๆ"

"ซึ่งเรื่องการที่น้องไม่ได้ใช้นามสกุลนั้นในวงการ ไม่ได้เกี่ยวกับว่าทางพ่อแม่ของน้องเขาขอไว้นะคะ เป็นเรื่องส่วนตัวของน้องโดยแท้จริง และที่ผ่านมาครอบครัวน้องก็น่ารักมาโดยตลอด ให้เกียรติในการตัดสินใจและการทำงานของน้องทุกอย่างค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เอ ศุภชัย" โป๊ะแตก ถ่ายรูปติดวงไพ่ด้านหลัง บอกขำๆ เล่นแบบกินน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook