"ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด" ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ช็อก! รอดตายจาก ฮ.ตก-สูญเสียเพื่อนร่วมงาน

"ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด" ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ช็อก! รอดตายจาก ฮ.ตก-สูญเสียเพื่อนร่วมงาน

"ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด" ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ช็อก! รอดตายจาก ฮ.ตก-สูญเสียเพื่อนร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ก.ค.) นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิด เหตุเฮลิคอปเตอร์ แบบยูโรคอปเตอร์ รุ่น AH 355 ตก บริเวณกลางทุ่งนา บ้านหูลิง ตำบลวังแสง อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น

โดยระหว่างตรวจสอบ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้ปลอบใจ นายณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และหัวหน้าทีมเหยี่ยวข่าว 7 สี ที่ต้องสูญเสียทีมงาน ขณะเดินทางมาถ่ายทำสกู๊ปข่าวที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดร้อยเอ็ดพร้อมนักบิน และผู้ช่วย รวม 4 คน พร้อมยืนยัน จะให้ความช่วยเหลือเต็มที่

โดยให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าตรวจสอบและสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ ขณะที่การช่วยเหลือได้ให้เจ้าหน้าที่ คปภ. ตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ เยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต

นายณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด หัวหน้าทีมเหยี่ยวข่าว 7 สี กล่าวว่า ทีมเหยี่ยวข่าว 7 สี ได้รับภารกิจให้มารายงานสถานการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดร้อยเอ็ด โดยนักบินพร้อมทีมงาน รวม 4 คน ได้ขึ้นบินมาจากจังหวัดสระบุรี เพื่อมารับตนเองที่จังหวัดขอนแก่น แต่กลับมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ตนยอมรับว่าช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนในครอบครัวข่าวของตนเอง ยืนยันว่าจะยังคงเดินหน้าปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ขณะที่การเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต หลังจากที่เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้รวบรวม หลักฐานในที่เกิดเหตุเรียบร้อย ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าเก็บร่างผู้เสียชีวิต ก่อนที่นำร่างทั้ง 3 คน ที่ยัง ไม่สามารถระบุว่าเป็นใคร ไปส่งภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ส่วนอีก 1 ราย ถูกเครื่องยนต์เฮลิคอปเตอร์ทับ อยู่ในระหว่างนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้ามาช่วยนำร่างออกจากซาก

>> คืบ! เฮลิคอปเตอร์เหยี่ยวข่าว 7 สี ตก พบผู้เสียชีวิต 4 ราย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด" ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ช็อก! รอดตายจาก ฮ.ตก-สูญเสียเพื่อนร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook