คนร้ายสุดเหี้ยม ประกบยิงเซียนไก่ชนก่อนคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงซ้ำตายคาพงหญ้า

คนร้ายสุดเหี้ยม ประกบยิงเซียนไก่ชนก่อนคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงซ้ำตายคาพงหญ้า

คนร้ายสุดเหี้ยม ประกบยิงเซียนไก่ชนก่อนคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงซ้ำตายคาพงหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 ก.ค. 61 )   ร.ต.อ.จริยัณต์ พะลัง รอง สวส. สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร  รับแจ้งพบศพถูกยิงเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก.ตร.ชุมพร พ.ต.อ.สัญญา พาตินธุ ผกก. หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจสายสืบ สายตรวจรุดไปที่เกิดเหต

ที่เกิดเหตุ ในคูน้ำริมถนนสาย หนองไก่ปิ้ง – บางน้ำจืด อีกด้านเป็นสวนปาล์มน้ำมันขนาดใหญ่ พบ รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีส้ม ไม่ติดแผ่นทะเบียนล้มอยู่  ใกล้กันมีร่างของ นายชัยภัทร์  อายุ 50 ปี  มีอาชีพทำสวน และเพาะเลี้ยงไก่ชนขาย นอนหงายในพงหญ้า ชันสูตรพลิกศพพบ ร่างกายแข็งทื่อ เนื่องจากตายมานาน ร่วม 20 ชม. มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่ชายโครงขวา ทะลุหัวใจ 1 นัด ที่แขนขวา 2 นัด ที่ปอดด้านขวา มีรอยถูกแทงด้วยของมีคมปลายแหลม 1 แผล

สอบสวนได้การว่า ในช่วงบ่ายได้มีชาวบ้านขับ รถ จยย. ผ่านมาสังเกตเห็น เข้าใจว่า จยย. ล้มตกลงไปในคูน้ำ จึงแจ้ง หน่วยกู้ภัยหลังสวน และ ตำรวจ เมื่อมาตรวจสอบพบว่า นายชัยภัทร์ ถูกฆ่าตาย ต่อมา ได้มีหลานสาวของนายชัยภัทร์ เดินทางมาดูศพ 

สอบถามได้การว่า นายชัยภัทร์ หรือ “เซียนไข่” ที่ชาวบ้านตั้งสมญาให้  ได้ออกจากบ้านตั้งแต่ ช่วง 18.00  น. ของเมื่อวาน ( 16 ก.ค. ) แล้วไม่ได้กลับเข้าบ้าน ญาติๆ เข้าใจว่าน่าจะไปหาภรรยา ในตลาดปากน้ำหลังสวนก็ ไม่ได้มีใครสงสัย จนตำรวจแจ้งว่า พบกลายเป็นศพ

พ.ต.อ.ภคพล  ทวิชศรี รอง ผบก. ตรวจสอบพยานและ หลักฐาน ในที่เกิดเหตุ พอจะสันนิษฐานได้ว่า ในช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ ในขณะที่  “เซียนไข่” ขับ จยย. ผ่านจุดดังกล่าว คงมีคนร้าย ไม่น้อยกว่า 2 คน ขับ จยย. ติดตามมา คนร้ายที่ซ้อนท้าย ใช้อาวุธปืน .38 ยิงใส่ “เซียนไข่”  จำนวน 3 นัด ทั้งร่างทั้งรถ จยย. ถลาตกลงในคูน้ำข้างทาง

แต่ “เซียนไข่” ยังไม่ตายทันที ยังออกอาการดิ้น คนร้ายเห็น “เซียนไข่” ไม่ตายทันใจ จึงชักเหล็กขูดชาร์ปปลายแหลม วิ่งลงไปแทงที่ปอด 1 ครั้ง จนเห็นว่า “เซียนไข่” แน่นิ่งจึงหลบหนีไป  นอกจากนั้น ตำรวจยังพบว่า ที่ศาลาที่พัก ริมปากซอยเข้าบ้าน“เซียนไข่” มีร่องรอยคนร้าย ประมาณ 2 คน ดักรอ “เซียนไข่” เมื่อเห็น “เซียนไข่” ออกจากบ้านจึงติดตามมาลงมือ

เบื้องต้นสาเหตุ ตำรวจตั้งไว้ หลายประเด็น เนื่องจาก “เซียนไข่”  เป็นมือเลี้ยงไก่ชนตัวยงใน จ.ชุมพร อาจมีข้อขัดแย้ง ในวงการนักพนันไก่ชน หรือ อาจะเป็นเรื่องความแค้นส่วนตัวในอดีต หรือ ปัญหาส่วนตัว กับเพื่อนบ้าน เรื่องไก่ชน และ ทรัพย์สิน จะได้คลี่คลายคดี จับตัวคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook