สาวใหญ่ดวงแข็ง ซิ่งปิกอัพชนท้ายกระบะ ผญบ.ขนลูกบ้านเต็มคัน-หวิดดับหมู่

สาวใหญ่ดวงแข็ง ซิ่งปิกอัพชนท้ายกระบะ ผญบ.ขนลูกบ้านเต็มคัน-หวิดดับหมู่

สาวใหญ่ดวงแข็ง ซิ่งปิกอัพชนท้ายกระบะ ผญบ.ขนลูกบ้านเต็มคัน-หวิดดับหมู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ค.61)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพ ยี่ห้อ มาสด้าสี่ประตู  สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฮ-1523  กรุงเทพมหานคร   ซึ่งมีนางบุญญาภา  อายุ 58 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว  มาจากกรุงเทพมหานครตามลำพัง  เพื่อมุ่งหน้าจะไปไหว้พระที่วัดดังแห่งหนึ่งใน อ.พยัคฆภูมิพิสัย  จ.มหาสารคาม  

แต่พอวิ่งมาบนถนนสายพุทไธสง – บ้านใหม่ไชยพจน์  บริเวณบ้านหนองนกคู่  ม.10  ต.หนองแวง   อ.บ้านใหม่ไชยพจน์  จ.บุรีรัมย์   ได้พุ่งชนท้าย รถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า แคป สีบรอนด์  หมายเลขทะเบียน บธ-6079  บุรีรัมย์ ซึ่งจอดอยู่กลางถนนเพื่อรอเลี้ยวเข้าหมู่บ้านอย่างเต็มแรง  จนเป็นเหตุให้ นายประดิษฐ์    ผู้ใหญ่บ้าน  บ้านหนองนกคู่   ซึ่งเป็นคนขับ  พร้อมภรรยา  และลูกบ้าน ที่นั่งมาในรถกระบะโตโยต้าคันดังกล่าว จำนวน 6 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด   

ส่วนนางบุญญาภา  คนขับรถปิกอัพสี่ประตูที่พุ่งชนท้ายก็ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในเช่นกัน   ซึ่งอุบัติเหตุในครั้งนี้ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย  จากนั้นหน่วยกู้ชีพ  และกู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนจะช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลบ้านใหม่ไชยพจน์  เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน    

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.พิเชษฐ์   แก้วไธสง   รองผู้กำกับการสอบสวน  สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์  ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน  ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  รถกระบะโตโยต้าที่ถูกชนท้าย  เป็นรถของผู้ใหญ่บ้านที่พาภรรยาและลูกบ้านรวมทั้งหมด 7 คน  กลับจากไปประชุมที่ อบต.หนองแวง   

ขณะจอดรอเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน  รถปิกอัพซึ่งขับมาตามหลังท่ามกลางสายฝนโปรยปราย   ก็อ้างว่า มองไม่เห็นรถกระบะคันดังกล่าวจึงพุ่งชนท้าย  จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย  อย่างไรก็ตามจะได้สอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวใหญ่ดวงแข็ง ซิ่งปิกอัพชนท้ายกระบะ ผญบ.ขนลูกบ้านเต็มคัน-หวิดดับหมู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook