พลอย ยันควง ไมค์ เที่ยวแค่น้อง-อย่าจับคู่

พลอย ยันควง ไมค์ เที่ยวแค่น้อง-อย่าจับคู่

พลอย ยันควง ไมค์ เที่ยวแค่น้อง-อย่าจับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอยยันควงไมค์เที่ยวเชียงใหม่แค่น้อง วอนอย่าจับคู่หวั่นเพื่อนหนี เมินโดมพาสาวเที่ยวหัวหิน แซวคนหล่อเจ้าชู้ไม่แปลก

คราวที่แล้วแผลงฤทธิ์ซะสื่อกระเจิง เจอสาว พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ สื่องาน ที่"Hot Pants Hot Girl Contest 2009" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ รีบขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ แอบพ้อทีหลังทักทายช่วยถามว่าสวัสดีสบายดีมั้ย ไม่ใช่ทักว่าอ้วนขึ้น แบบนี้ของก็เลยขึ้นเป็นเพราะจี้ใจดำเจ๊อะ น้ำพึ่งเราเสือพึ่งป่าสื่อที่ไหนจะใจดำ เราเลยไม่ซักเรื่องเก่า แต่ขอเม้าท์เรื่องใหม่ ว่าตกลงที่มีข่าวว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับหนุ่ม ไมค์ - พิรัชต์ อะจริงหรือเปล่า

"เริ่มแรกเลยนะ พลอยไม่อยากให้ใครต้องลำบากใจ เพราะคนที่อยู่ข้างกายพลอยต้องเสียชื่อไปด้วย ต้องบอกก่อนว่าพลอยทำงานกับไมค์ตั้งแต่งานคอนเสิร์ต เรารู้จักกันมาก่อนทำงานด้วยกันมาก่อน ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันก็เลยสนิทกัน ส่วนหญิงแม้นก็เคยเจอกันก่อนหน้านี้แล้ว ไมค์มาแนะนำให้รู้จัก เราก็เป็นน้องที่สนิทกัน เป็นน้องสาวที่น่ารักมาก สนิทกันมีอะไรก็ปรึกษากัน ไม่มีอะไรอื่นเกินเลยนอกจากคำว่าเพื่อนและครอบครัว พลอยเป็นพี่สาวคนโต ไม่ว่าจะเป็นทั้งแม้นทั้งไมค์มีเรื่องไม่สบายใจก็จะปรึกษากัน แม้นกับไมค์ก็เป็นเพื่อนกัน พลอยกับไมค์ก็เป็นเพื่อนกัน ที่ไปเดินสยามตอนนั้นที่มีพลอย มีปอย-ตรีชฎา มีไมค์ นัดกันแล้วก็ไปเจอแม้น ก็เพื่อนกันหมดค่ะ ถ้ามีลับรมคมในคงไม่กล้าออกมาเดินในที่สาธารณะขนาดนี้ แต่นี่เราบริสุทธิ์ใจจริงๆ"

เหมือนโดนจับคู่เลยใช่มั้ย "ก็โดนจับคู่ตั้งแต่ตอนกอล์ฟพี่ไมค์ แล้วก็โทโมะเพื่อนไมค์แล้ว มาคราวนี้เป็นไมค์แล้ว คือพวกเราโสดกันหมดด้วยแหล่ะ เลยเป็นที่น่าจับตามองแต่จริงๆ แล้วเป็นพี่น้องกันค่ะแล้ววันนั้นไมค์เค้าไปทำงานที่เชียงใหม่แล้ววันนั้นพลอยกับแม้นตามไปเที่ยวด้วย ไปกินข้าวเที่ยวนั่นนี่กัน แล้วก็ไปหาพี่โน้ต-อุดม พี่เค้าก็พาไปเที่ยวกัน ไม่มาจีบแน่นอนค่ะ พลอยไม่ใช่สเปกไมค์ค่ะ เราชัดเจนมากๆ เลยไม่อยากให้คนรอบตัวอึดอัดแค่นี้ก็ไม่มีใครอยากมาเดินเล่นกับพลอยแล้ว สงสารพลอยเถอะไม่อยากเสียเพื่อนไป พลอยก็เป็นคนและสิ่งที่เราทำไม่ใช่สิ่งที่ผิด เป็นเพื่อนกันก็ต้องมีไปกินข้าว ดูหนังกันบ้าง คงไม่ใช่เรื่องที่ผิดศีลธรรมมั้งค่ะ ยังไม่มีแฟนถ้ามีแล้วจะบอก ตอนนี้ยังหาไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ติดเพื่อนมาก"

ไม่มีใครเข้ามาเลยเหรอ "ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ถ้ายังไม่ใช่ก็ไม่อยากคบ ไม่อยากคว้าอะไรมาก็ไม่รู้เพื่อที่จะมาแก้เหงา"

ล่าสุดโดม มีภาพควงสาวหมวยไปเที่ยวหัวหิน รู้สึกยังไงบ้าง "เห็นแล้ว ตอนที่อยู่หัวหินพี่โดมยังโทรหาพลอยอยู่เลย เราก็บอกสบายดีเค้าก็บอกว่าไปเที่ยวหัวหินกับเพื่อนๆ พลอยว่ามันก็เป็นชีวิตของเค้านะคะ เราไม่ก้าวก่ายกันแล้ว ที่พลอยยังรักและห่วงได้ในฐานะเพื่อนเหมือนคนในครอบครัวที่เรารู้จักกันมานาน เรื่องนั้นตามสบาย ชีวิตเค้ามีสิทธิ์เลือก ยังไม่ได้แต่งงาน สังคมเค้าก็กว้าง เค้าก็หล่อขั้นเทพด้วย มีเรื่องเจ้าชู้บ้างคงไม่แปลก ไม่หวงไม่หึงเลย พลอยเชื่อว่าพี่โดมเป็นคนฉลาดเลือกอยู่แล้วค่ะ ดูๆ กันค่ะ ใครผิดพลาดก็อย่าไปเหยียบซ้ำ ก็คนด้วยความที่เป็นดาราก็ถูกเพ่งเล็งค่ะ ก็เห็นใจค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook