โดนจับแล้ว โจรแสบยกเค้าบ้าน 13 ครั้ง จับได้คาบ้านพัก

โดนจับแล้ว โจรแสบยกเค้าบ้าน 13 ครั้ง จับได้คาบ้านพัก

โดนจับแล้ว โจรแสบยกเค้าบ้าน 13 ครั้ง จับได้คาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 ก.ค. 2561 พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ พ.ต.ต.มนิต ชูเชิด สว.สส.สภ.อ่าวนาง ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย กูเปีย หัวหน้าป้อมสายตรวจ ต.เขาคราม พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ ภูมิภมร กำนันตำบลเขาคราม เเละเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง

ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายวิจิต หรือคาน อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ เลขที่ 317/2561 ลงวันที่ 13 ก.ค. 2561

พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนดาเวฟ สีน้ำเงินเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถังแก๊ส และอุปกรณ์อื่นๆ อีกจำนวนมาก หลังก่อเหตุลักทรัพย์งัดบ้านนายสมบัติ อายุ 46 ปี ที่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ รวม 13 ครั้ง

>> เหิมเกริม! โจรแสบงัดบ้าน 13 ครั้ง ล่าสุดยกรั้วหนี 3 แผง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้รับแจ้งว่านายวิจิต หรือคาน ผู้ต้องตามหมายจับรายนี้ ได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในต.เขาคราม อ.เมือง จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ

พบผู้ต้องหาหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวจับกุม ได้พร้อมของกลางหลายรายการ จึงได้นำตัวมาสอบสวนขยายผล ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ กล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกระบี่ และเป็นผู้ต้องหารายสำคัญ

เนื่องจากมีพฤติกรรมขโมยซ้ำซ้อนถึง 13 ครั้ง ในบ้านหลังเดียวกันในพื้นที่ ต.เขาคราม และล่าสุด ได้เข้าไปขโมยเหล็กสเตนเลสรั้วบ้าน ก่อนที่นำไปขายร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง จนทางเจ้าหน้าที่แกะรอยจับกุมตัวได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook