แม่ลูกรอดตายในวันเกิด เก๋งพลิกคว่ำสิบตลบ แค่บาดเจ็บเล็กน้อย

แม่ลูกรอดตายในวันเกิด เก๋งพลิกคว่ำสิบตลบ แค่บาดเจ็บเล็กน้อย

แม่ลูกรอดตายในวันเกิด เก๋งพลิกคว่ำสิบตลบ แค่บาดเจ็บเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอดตายปาฏิหาริย์ในวันเกิด สองแม่ลูกลำปางประสบอุบัติเหตุเก๋งพลิกคว่ำสิบหลายตลบ รถพังยับเยิน บาดเจ็บเล็กน้อย พบกรุพระดีตกอยู่ในรถ

(14 ก.ค.) เจ้าหน้าที่สายตรวจ ต.พิชัย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณยูเทิร์นบ้านปงวัง บนถนนสายลำปาง-งาว ขาขึ้น เขตบ้านปงวัง ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 9819 ลำปาง อยู่ในสภาพพังยับเยิน ทั้งคัน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปุญชรัสมิ์ อายุ 48 ปี ผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บบ่นปวดหลัง และเด็กชายวัย 10 ขวบ เป็นลูกชายของผู้ขับขี่ ที่นั่งโดยสารมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาล และนำตัวส่งไปรักษาต่อยัง รพ.ลำปาง

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถคันดังกล่าวขับมาบนถนนสายลำปาง-งาว ฝั่งขาล่อง พอมาถึงหน้าโรงเรียนบ้านปงวัง รถคันดังกล่าวได้เหยียบเบรกกะทันหัน ก่อนตัวรถจะหมุนและพลิกคว่ำเสียหลักเป็นสิบตลบ แล้วพุ่งลงไปในร่องเกาะกลางถนน ก่อนจะกระเด็นกลับขึ้นมาอยู่บนถนนฝั่งขาขึ้นอีกครั้ง ทำให้สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ชาวบ้านจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือทันที

ทั้งนี้ในวันที่เกิดเหตุ ยังถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของ น.ส.ปุญชรัสมิ์ ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว อีกทั้งยังมีพระกรุโบราณตกอยู่ภายในรถอีกด้วย และทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางและกรมทางหลวงได้นำรถมาฉีดน้ำล้างทำความสะอาด เนื่องจากมีเศษกระจกและเศษดินเศษหินกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน เพื่อเปิดเส้นทางจราจร ส่วนรถที่ประสบเหตุทางญาติได้ติดต่อให้รถยกนำไปเก็บไว้ที่บ้านแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook