ขโมยซึ่งหน้า เด็กเฝ้าร้านคาร์แคร์ลำพัง จู่ๆ คนร้ายถอยกระบะยกตู้เย็นขับเผ่นหนี

ขโมยซึ่งหน้า เด็กเฝ้าร้านคาร์แคร์ลำพัง จู่ๆ คนร้ายถอยกระบะยกตู้เย็นขับเผ่นหนี

ขโมยซึ่งหน้า เด็กเฝ้าร้านคาร์แคร์ลำพัง จู่ๆ คนร้ายถอยกระบะยกตู้เย็นขับเผ่นหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 14 ก.ค. 61 )  ร้อยตำรวจเอก  ประเทือง แสงอร่าม ร้อยเวรสอบสวน สภ. ชะอำ  จ.เพชรบุรี   รับแจ้งจาก นายสุรศักดิ์ อายุ 47 ปี ชาวอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์   เจ้าของร้านคาร์แคร์ ล้างอัดฉีด  ริมถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม.  บริเวณวัดนิคม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  ว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 ราย ขับรถกระบะเข้ามาขโมย ตู้เย็น  เครื่องซักผ้า  ชั้นวางของ และ เศษเหล็ก มูลค่า 2 หมื่นกว่าบาท ที่อยู่ภายในร้านของตน  

ก่อนขับรถกระบะหลบหนีลอยนวล   จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. ชะอำ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายสุรศักดิ์สุข เจ้าของร้านเล่าว่า   เมื่อวันที่ 13 ก.ค.61 เวลาประมาณ 13.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 ราย ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ  ตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน จำหมายเลขทะเบียนเข้ามาที่ร้าน   โดยมี นายทศกรณ์   อายุ 21 ปี   เด็กเฝ้าร้านอยู่คนเดียว   

โดยคนคนร้ายทำทีเข้ามาบอกกับ เด็กเฝ้าร้านว่าตนเองให้มาเอา ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ชั้นวางของ และเศษเหล็ก ที่อยู่ในร้านเนื่องจากทางเจ้าของร้านได้ขายให้คนร้ายแล้ว   จากนั้นคนร้ายได้ถอยรถกระบะไปที่บริเวณหลังร้าน แล้วทำการยกตู้เย็นเครื่องซักผ้าและสิ่งของต่างๆ ขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป  ทางด้านถนนเพชรเกษมขาเข้า กทม.  ซึ่งใช้เวลาเพียง 15 นาที  

ซึ่งนายทศกรณ์ เด็กเฝ้าร้าน ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเนื่องจากคนร้ายบอกว่าเจ้าของร้านให้มาเอา จนนายทศกรณ์ เด็กเฝ้าร้าน  นึกเอะใจจึงโทรมาถามตนเองว่า  ให้ใครมาเอาเครื่องซักผ้ากับตู้เย็นไหม ตนเองจึงทราบว่า ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของภายในร้ายไปแล้ว   จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า  คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่เนื่องจากรู้ว่า ทางร้านมีเด็กเฝ้าอยู่คนเดียว และทิศทางหลบหนีเป็นอย่างดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขับรถนี้เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ขโมยซึ่งหน้า เด็กเฝ้าร้านคาร์แคร์ลำพัง จู่ๆ คนร้ายถอยกระบะยกตู้เย็นขับเผ่นหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook