NISSAN X-TRAIL HYBRID X-PLORE Unordinary “กล้าท้าทายสู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ”

NISSAN X-TRAIL HYBRID X-PLORE Unordinary “กล้าท้าทายสู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ”

NISSAN X-TRAIL HYBRID X-PLORE Unordinary “กล้าท้าทายสู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ตั้งแต่ได้เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ผม(ศุภรุจ เตชะตานนท์ (รุจ)นักร้อง)ก็เริ่มหลงรักการถ่ายภาพ เพราะมันเป็นเหมือนบันทึกความทรงจำที่ทำให้ผมได้กลับไปอยู่ในที่ตรงนั้นอีกครั้ง และวันนี้ ผมกับ X-TRAIL HYBRID จะออกไปบันทึกความทรงจำครั้งใหม่ ผ่านมุมมองที่ไม่ซ้ำใครด้วยกัน กับเทคโนโลยี Hybrid ที่สามารถใช้พลังงานไฟฟ้าวิ่งได้ถึง120 กม/ชม และความแรงถึง179 แรงม้า ในรถ SUV หนึ่งเดียว ที่แรงกว่า และประหยัดกว่า

     ยิ่งออกเดินทาง ผมยิ่งได้เรียนรู้ว่า โลกมีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นทุกวัน แม้ต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่ท้าทายด้วยการถอยจอดในที่แคบ หรือที่จอดที่ต้องท้าทายใจผม ผมก็มีกล้องมองภาพรอบทิศทาง AROUND VIEW MONITOR ในX-Trail Hybrid คันนี้ ที่สามารถมองเห็นได้รอบทิศทาง แบบ 360 องศา ปลอดภัยชัดเจนทุกมุมมอง ทำให้ผมเกิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับชีวิตนอกกรอบมากขึ้นเลยครับ!


     ถ้าอยากค้นพบ ก็ต้องกล้า ลองทำอะไรที่แตกต่าง โมเมนต์ที่เราอยากกดชัตเตอร์อาจเกิดขึ้นได้ทุกวินาที ถ้าไม่อยากพลาดต้องมองให้รอบด้าน และสิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจ คือเพื่อนคู่หูคู่ใจคันนี้ X-Trail hybrid กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD ที่ทำให้ผมเลือกโหมดการขับขี่ได้ดั่งใจ และตรงกับสถานการณ์ที่ต้องการใช้ หรือหากผมต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ต้องเข้าโค้งผมก็มั่นใจกับระบบ INTELLIGENT TRACE CONTROL มั่นใจทุกการเข้าโค้ง ปลอดภัยทุกสภาพถนน และสัมผัสความนุ่มนวลได้ทุกเส้นทาง ด้วยระบบ Advance Chassis  Control พร้อมเผชิญหน้ากับทุกโมเมนต์ของชีวิต

     แม้ผมจะถือของมามากแค่ไหน X-Trail Hybrid คันนี้ก็ตอบโจทย์ผมได้อย่างดีกับระบบ AUTO LIFT GATE ที่สุดของความสะดวกสบาย ไลฟ์สไตล์ไหน ก็เปิดรับความสะดวกสบายได้ และกว้างขวางตอบรับทุกความต้องการในการเก็บของได้จริงๆครับ

 

     บางทีแรงบันดาลใจใหม่ๆ อาจจะอยู่ใกล้กว่าที่คิด การออกไปกับ X-TRAIL HYBRID ทำให้ผมได้ค้นพบโลก ในมุมมองที่ไม่เหมือนเดิมทุกวัน และนี่คือ Intelligent SUV ที่กล้าท้าทาย สู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ X-TRAIL HYBRID ได้ที่ >>  https://www.nissan.co.th/vehicles/new-vehicles/x-trail/Hybrid.html

 

    ติดตามเรื่องราวความประทับใจของศุภรุจ เตชะตานนท์ (รุจ)นักร้อง กับ NISSAN X-TRAIL HYBRID X-PLORE UNORDINARY “กล้าท้าทาย สู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ” ได้ที่ช่องทางดังนี้

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook