ลูกสาวเจ้าของแมนชั่นดัง ยกพวกรุมตบแม่ค้า ลั่น "..รู้มั้ยกูลูกใคร"

ลูกสาวเจ้าของแมนชั่นดัง ยกพวกรุมตบแม่ค้า ลั่น "..รู้มั้ยกูลูกใคร"

ลูกสาวเจ้าของแมนชั่นดัง ยกพวกรุมตบแม่ค้า ลั่น "..รู้มั้ยกูลูกใคร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (12 ก.ค. 61) ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุว่า น.ส.ศิริวรรณ์ แม่ค้าขายข้าวเหนียวมูน อายุ 40 ปี ถูกกลุ่มลูกน้องของบรรดาแม่ค้าขายหมู ขายปลา และผัก ทั้งชายและหญิงกว่า 10 คน ที่ขายของอยู่ตลาดเดียวกันเข้ารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าตาบวมปูด เย็บใต้ตา 2 เข็ม กระดูกเบ้าตาแตก รักษาตัวอยู่ที่ รพ.เกษมราษฎร์ การุญเวช เหตุเกิดที่ตลาดแห่งหนึ่ง

ด้าน สามีผู้บาดเจ็บ อายุ 37 ปี เล่าว่า ตนเปิดร้านขายข้าวเหนียวมูนอยู่ที่ตลาดบางบัวทอง จากนั้นได้มีกลุ่มพ่อค้าและแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดเดียวกันเข้ามายืนด่าทอแฟนของตน ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุมีผู้ชายจำนวน 2 คน ผู้หญิงจำนวน 8 คน หลังจากที่มีปากเสียงกันประมาณ 5 นาที

จากนั้นชายทั้ง 2 คน ได้เข้ามาล็อคที่เเขนและล็อคที่คอของตน ขณะเดียวกันกลุ่มผู้หญิงทั้ง 8 คน ได้เข้ารุมทำร้ายตบตีพร้อมทั้งใช้รองเท้าแตะตบเข้าที่ใบหน้าแฟนของตนหลายครั้ง นานกว่า 10 นาที

จนกระทั่งมีพ่อค้าและแม่ค้าในตลาดเดียวกันเข้ามาห้ามปราม กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดจึงหยุดการกระทำอันป่าเถื่อน จากนั้น 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พูดจาข่มขู่ว่าจะเอาน้ำร้อนมาสาด และยังพูดทิ้งท้ายอีกว่า "มึงไม่รู้จักซะแล้วว่ากูเป็นใคร"

สาเหตุที่แฟนของตนถูกทำร้ายนั้น มาจากการที่แฟนของตนได้ยื่นร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม เกี่ยวกับเรื่องแรงงานต่างด้าวที่ตลาดบางบัวทอง ทำงานไม่ตรงตามลักษณะงานที่ได้ขออนุญาตไว้

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าทำการตรวจสอบเรื่องที่ร้องเรียนไป และได้มีการจับกุมแรงงานต่างด้าวพร้อมทั้งนายจ้างที่ทำผิดกฎหมายมาดำเนินคดี จึงทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเสียผลประโยชน์และไม่พอใจ จึงยกพวกมารุมทำร้ายจนทำให้แฟนสาวของตนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเกิดเหตุตนได้พาแฟนไปหาหมอที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ การุณเวช พร้อมทั้งวิงวอนขอความเป็นธรรมกับตนและแฟนสาวด้วย เพราะการกระทำของกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

ตอนนี้ตนและครอบครัวรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการขั้นเด็ดขาดและตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำแฟนหนุ่มที่อยู่ในที่เกิดเหตุไว้ก่อน พร้อมทั้งจะทำการเชิญตัวพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งหมดนั้นคาดว่าน่าจะเป็นพ่อค้าและแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดเดียวกัน และพักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง ซึ่งผู้เสียหายจดจำใบหน้าและชื่อได้เกือบทั้งหมด ซึ่งการกระทำของกลุ่มคนดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจอย่างมาก ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มคนร้ายแล้ว และจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน น.ส.ศิริวรรณ์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เปิดร้านขายของตามปกติ มีแม่ค้าขายหมู ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของแมนชั่นชื่อดังแห่งหนึ่งที่เคยถูกวางระเบิดเมื่อหลายปีก่อน และลูกน้องของแม่ค้าขายหมู เข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ โดยมีแม่ค้าขายหมูยืนถ่ายคลิปอยู่ พร้อมทั้งพูดว่า "มึงรู้มั้ยว่ากูเป็นใคร กูลูกใคร" ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องที่ตนเองไปร้องเรียนเรื่องแรงงานต่างด้าว ทำให้เขาไม่พอใจจึงบุกมาทำร้ายตนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook