ดับสยอง! "โค้ชวอลเลย์บอล จ.สุรินทร์" ขี่ จยย.กลับจากเก็บตัวฝึกซ้อม ถูกรถเก๋งชนเข้าอย่างจัง

ดับสยอง! "โค้ชวอลเลย์บอล จ.สุรินทร์" ขี่ จยย.กลับจากเก็บตัวฝึกซ้อม ถูกรถเก๋งชนเข้าอย่างจัง

ดับสยอง! "โค้ชวอลเลย์บอล จ.สุรินทร์" ขี่ จยย.กลับจากเก็บตัวฝึกซ้อม ถูกรถเก๋งชนเข้าอย่างจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชทีมวอลเลย์บอลตัวแทน จ.สุรินทร์ ขี่จักรยานยนต์กลับจากพาทีมไปเก็บตัวฝึกซ้อม ถูกรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วสูงเสียหลังพุ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

วันนี้ (12 ก.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุอาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพ - กู้ชีพกังแอน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส

บริเวณถนนหลวงแผ่นดินหมาย 214 เส้นทางอำเภอปราสาทมุ่งหน้าอำเภอเมืองสุรินทร์ บริเวณใกล้หน้าโรงเรียนรัฐประชาสามัคคี เขตพื้นที่บ้านแซรโบราณ หมู่ 4 ตำบลเชื้อเพลิง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลยี่ห้อ Toyota รุ่น Vios สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ-9751 สุรินทร์ ในสภาพพลิกคว่ำหลายตลบตกข้างทางพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

พบคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อต่อมานายจตุรเทพ ประไวย์ อายุ 23 ปี อาสากู้ชีพเชื้อเพลิงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ ต่อมาได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปราสาท

ถัดไปจากจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave 110i สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กต-3144 สุรินทร์ ตกอยู่ข้างทางในสภาพรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน และพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายอาการสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ชีพทำการปั้มหัวใจ ณ จุดเกิดเหตุทั้ง 2 ราย คือนายประจักษ์ ขำคีรี อายุ 27 ปี มีอาการขาด้านขวาลักษณะผิดรูปชัดเจนและมีเลือดไหลออกที่บริเวณรูหูทั้งสองข้างมีแผลถลอกตามร่างกาย

และนายกัมปนาท อ่อนสี อายุ 19 ปี มีอาการขาด้านขวาลักษณะผิดรูปชัดเจนมีแผลถลอกตามร่างกาย ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และพบว่าผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจรเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สาเหตุเบื้องต้นรับแจ้งจากนายสุรศักดิ์ นพพิบูลย์ อายุ 17 ปี ว่านายประจักร ขำคีรี ซึ่งเป็นโค้ช ได้พาทีมนักวอลเลย์บอลเดินทางไปเก็บตัวซ้อมที่สนามซ้อมบ้านแนงมุด อำเภอกาบเชิง หลังจากนั้นได้พาทีมเดินทางกลับที่พักในอำเภอเมืองสุรินทร์

ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตเข้าอย่างจัง ตนเองและเพื่อนๆ ที่ขับตามมาได้เห็นเหตุการณ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพเข้าให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.ทรงจักร วงค์พรหม ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราสาท ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นและเก็บภาพเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว หลังจากนั้นจะได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายรวมถึงพยานในที่เกิดเหตุมาสอบถามหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook