คนขับรถพ่วงเมายา ขับข้ามเลนประสานงารถกู้ชีพ ดับ 3 ศพ

คนขับรถพ่วงเมายา ขับข้ามเลนประสานงารถกู้ชีพ ดับ 3 ศพ

คนขับรถพ่วงเมายา ขับข้ามเลนประสานงารถกู้ชีพ ดับ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.กฤตธน ชุมนรารักษ์ สว(สอบสวน) สภ.เขาสวนกวาง จังหวัด ขอนแก่น ได้รับจากว่ามีอุบัติเหตุรถกู้ชีพชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณถนนหน้าอบต.โนนงิ้ว

ที่เกิดเหตุรถรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หัวลากทะเบียน 85-6580 ขอนแก่น ลูกพ่วง หมายเลขทะเบียน 85-6581 ขอนแก่น ชนประสานงานกับรถกู้ชีพเทศบาลตำบลโนนสมบูรณ์ หมายเลขทะเบียน 6151ขอนแก่น สภาพรถกู้ชีพพังยับ มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วย นายแสงไทย อายุ 45 ปี ,นายเสถียร อายุ 43 ปี และ นางสาวยุพยงค์ อายุ 44 ปี 

พ.ต.อ.นรวัฒน์ คำภิโล ผกก.สภ.เขาสวนกวาง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กูชีพของเทศบาลตำบลโนนสมบูรณ์ ได้รับแจ้งให้ไปรับนางสาวยุพยงค์ มีการปวดหัวอาเจียน เมื่อไปรับมาแล้ว ขณะที่กำลังนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาลเขาสวนกวาง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกพ่วงได้ขับ ข้ามช่องทางจราจรมา ก่อนที่จะพุ่งชนประสานงาเข้าอย่างจัง จนทำให้ทั้ง 3 คน เสียชีวิต โดยหลังเกิด นายสมปอง อายุ 34 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ได้ยืนรอมอบตัวกับทางตำรวจ จากการสอบปากคำได้มีการพูดจาคล้ายกับคนไม่ปกติ จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะ พบว่าปัสสาวะมีม่วง

เบื้องต้น คาดว่านายสมปองน่าจะมีอาการเมาสารเสพติดก่อนที่จะขับรถ ข้ามช่องทางจราจรชนเข้ากับรถหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลโนนสมบูรณ์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และมีผู้ถึงแก่ความตาย และเป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คนขับรถพ่วงเมายา ขับข้ามเลนประสานงารถกู้ชีพ ดับ 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook