อย่างดุ! โจ๋อ่างทองควงปืนปากกา ซิ่งจยย.ไล่ล่าคู่อริ ก่อนถูกถีบตกคลองหนีลอยนวล

อย่างดุ! โจ๋อ่างทองควงปืนปากกา ซิ่งจยย.ไล่ล่าคู่อริ ก่อนถูกถีบตกคลองหนีลอยนวล

อย่างดุ! โจ๋อ่างทองควงปืนปากกา ซิ่งจยย.ไล่ล่าคู่อริ ก่อนถูกถีบตกคลองหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทองเร่งช่วยกันงมรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นเวฟไอ 110 สีส้มไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จมน้ำอยู่ในคลองชลประทาน หมู่ที่ 1 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

หลังรถคันดังกล่าวซึ่งมีนายเอกราช หรือเอก ว.ต.ส. อายุ 22 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนปากกาไล่จ่อเตรียมที่จะยิง นายวีระพงษ์ หรือต้อม อายุ 30 ปี ซึ่งขับรถมากับเพื่อน

ก่อนที่จะถูกนายต้อมใช้เท้าถีบจนรถเสียหลักตกลงไปในคลองทั้งคนทั้งรถ ก่อนที่นายเอกจะวิ่งหลบหนีไป โดยบริเวณริมตลิ่งพบคีมล็อกขนาดใหญ่ตกอยู่ 1 อัน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางอัมพัน มารดาของนายต้อมเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถออกมาจากบ้านเมื่อมาถึงจุดดังกล่าว เห็นกลุ่มของลูกชายตนยืนอยู่จึงจอดรถเข้าไปถาม ได้ความว่าถูกนายเอกซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องขับรถจักรยานยนต์ไล่กวดมาจากตลาดอ่างทอง

ก่อนใช้อาวุธปืนปากกาจี้ให้จอดรถ ก่อนที่จะมีการถีบกันไปมาจนรถของนายเอกตกลงไปในน้ำ จึงรีบให้ลูกชายไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เมืองอ่างทอง

ขณะที่นายวีระพงษ์ ซึ่งรอแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายเอกได้โพสต์เฟสบุ๊คด่าซึ่งคล้ายจะเป็นตนเอง เมื่อขับรถกลับจากไปกินข้าวกับเพื่อน มาเจอกับนายเอกที่ไฟแดงแยกอ่างทองก็เลยสอบถาม ซึ่งนายเอกก็บอกว่าไม่ได้ว่าตน ตนกับแฟนและเพื่อนอีก 2 คนก็เลยขับรถกลับ

ขณะที่กำลังจะขับเข้าซอยหมู่บ้านเห็นนายเอกขับตามมา ก่อนที่จะประกบข้างและใช้อาวุธปืนปากกาสีเงินจี้และตีตน แต่ตนเองเบรกรถหลบทันก่อนที่จะเลี้ยวรถย้อนทางเดิมเพื่อจะหนี แต่นายเอกก็ขับตามมาอีกและเกิดการถีบรถกันไปมาจนกระทั่งรถของนายเอกเสียหลักพุ่งตกคลอง ก่อนที่นายเอกจะวิ่งหนีไปอีกทาง ตนจึงรีบขับรถมารอแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายคมกฤช ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวเปิดเผยว่าได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวายจึงออกมาดู พบวัยรุ่นคนหนึ่งวิ่งหนีมาก่อนที่จะบอกว่าตนถูกถีบรถตกคลองขอยืมโทรศัพท์โทรหาพ่อ เมื่อตนให้ยืมวัยรุ่นคนดังกล่าวก็วิ่งหนีไปทันที เมื่อออกมาถึงที่เกิดเหตุจึงรู้ว่าเป็นคนที่ใช้ปืนไล่จี้เขา

ตอนนี้พยายามโทรติดต่อไปยังเบอร์ของตนก็ไม่ติดแล้ว ขณะที่ชาวบ้านอีกรายบอกว่าได้ยินเสียงคล้ายปืนจึงวิ่งออกมาดู พบวัยรุ่นหลายคนอยู่บริเวณดังกล่าวจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาระงับเหตุ

ด้าน ร.ต.ท.คุณภัทร ผิวบัวคำ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง สอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นก่อนที่จะติดตามตัวนายเอกราชมาสอบสวนถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่าเป็นเช่นไรและหากพบว่าก่อเหตุจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook