เลิก แทค จีบ พายุ

เลิก แทค จีบ พายุ

เลิก แทค จีบ พายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีข่าวรักๆเลิกๆของไฮโซสาว หญิงแม้น - ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล กับพิธีกรหนุ่ม แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ล่าสุดดาราเดลี่ฯ เจอตัว (ว่าที่)คนรักใหม่ ของทั้งคู่มาอัพเดท แซบอย่าบอกใคร

เริ่มจากข่าว หญิงแม้น ปฏิเสธว่ากําลังคบ เอ็ม - สมัชชา หาญจิตต์เกษม ทายาทเอ็มเค ก่อน

"กับทายาทเอ็มเค ทําไมถึงรู้...(หัวเราะ) ไม่ค่อยได้คุยแล้วค่ะ เราไม่ได้คบกันนะ คุยกันบ้าง ถามสารทุกข์ สุกดิบ แม้นยังไม่มีใครพิเศษ ช่วงนี้แม้นสนุกกับการอยู่กับพวกพี่ๆ มากกว่า เข็ด มีข่าวแล้วเครียด"

เป็นอันว่าจบข่าวกับทายาทเอ็มเค แต่ข่าวล่ามาแรงต้องกับคนนี้ นักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน พายุ คลาร์ค ศิลปินค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ที่แหล่งข่าววงในรายงานว่าแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนที่ห้างหรู สยามพารากอน หลังจากที่หญิงแม้นมาร่วมงานอีเว้นท์ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

แต่ที่แซบไปกว่านั้น คือ การที่ไฮโซสาวประกาศตัวชัดและเรียก พายุ ว่าแฟนอย่างเต็มปากเต็มคํานั่นเอง งานนี้แหล่งข่าวบอกด้วยว่าหญิงแม้นพยายามติดต่อฝ่ายผลิต MV ของค่ายอาร์เอส เพื่อที่จะแสดงตัวขอเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีให้กับนักร้องหนุ่ม ซึ่งกําลังจะออกอัลบั้มชุดที่ 2 ในเร็วๆ นี้ด้วย

ทั้งนี้แม้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากหญิงแม้นถึงการมีรักใหม่กับหนุ่มพายุ เนื่องจากทางดาราเดลี่ยังติดต่อเธอไม่ได้ แต่อยากจะพยากรณ์ล่วงหน้าว่าหากข่าวที่เธอกําลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องหนุ่มเป็นเรื่องจริง แพลนที่หญิงแม้นจะไปพักใจที่นิวยอร์กคงจะล้มเลิกไปอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้านพิธีกรไม่หล่อแต่แซบ แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเจ้าตัวก็เพิ่งประกาศยอมรับว่ากําลังคุยๆ อยู่กับเจ้าของกิจการสาวร้านวอลเปเปอร์สุดหรูย่านเอกมัย ซึ่งหนุ่มแทคยังงึกๆ งักๆ ไม่ขอบอกรายละเอียดใดๆต่อ

ก็เล่นเปิดประเด็นชงให้ซะขนาดนี้ ดาราเดลี่ไม่รอช้า รีบตามสืบต่อทันทีจนรู้มาว่าสาวที่หนุ่มแทคกําลังคุยอยู่นั้น ชื่อ ชม ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า ซูเปอร์บอล - ภราดร ศรีชาพันธ์ุ กําลังตามจีบ ที่สําคัญแหล่งข่าวน่าเชื่อถือยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาวชมนางนี้เป็นแฟนเก่าของหนุ่มแทคที่เคยซุ่มคบหาดูใจกันได้พักหนึ่งแล้วได้เลิกรากันไป ซึ่งขณะนี้หนุ่มแทคเกิดเสียดาย "น้ำพริกถ้วยเก่า" เลยกําลังตามง้ออยู่

รักอุตลุดชุลมุนเรื่องนี้ ใครสมหวังหรือกินแห้ว จะติดตามมารายงานให้ทราบต่ออย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook