"แก้มบุ๋ม-ขุน" ตอกย้ำความหวาน สุขสันต์วันครบรอบ 10 เดือน สยบข่าวรักร้าว

"แก้มบุ๋ม-ขุน" ตอกย้ำความหวาน สุขสันต์วันครบรอบ 10 เดือน สยบข่าวรักร้าว

"แก้มบุ๋ม-ขุน" ตอกย้ำความหวาน สุขสันต์วันครบรอบ 10 เดือน  สยบข่าวรักร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางเดือนที่แล้ว เพิ่งจะสร้างความสงสัยให้หลายๆ คนลุ้น ว่าคู่รักนางร้ายอย่าง แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย และพิธีกรชื่อดัง ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ กำลังมีปัญหากันหรือเปล่า หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความชวนสงสัย คล้ายคนอกหัก แต่สุดท้ายเรื่องราวดังกล่าวก็เงียบไป

>>"แก้มบุ๋ม" โพสต์คำคมชวนสงสัย คบแล้วหมดใจคล้ายคนอกหัก

IG kambumแก้มบุ๋ม ขุน ความหวานที่ลงตัว

ล่าสุดเห็นทีข่าวเม้าท์ ข่าวลือต่างๆ จะไม่เป็นความจริง เพราะทั้งคู่เพิ่งจะโพสต์ขอบคุณกันและกัน เนื่องในโอกาสคบหากันมาครบ 10 เดือนแล้ว โดยเริ่มที่ฝ่ายแก้มบุ๋ม ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมข้อความบรรยายว่า 

"10 เดือนที่เราคุยกัน เราผ่านเรื่องราวหลายอย่าง ไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง แต่วันนี้ขอบคุณขุนมากๆ นะ ที่ดูแลกันดีเหมือนเดิม เหมือนกับวันแรกที่บอกกับบุ๋มไว้ อนาคตไม่รู้จะเป็นยังไง เรามีสิ่งต้องปรับกันอีกมาก แต่วันนี้ขอบคุณที่ยังคงเป็นเหมือนเดิมเหมือนที่ผ่านมา"

IG kambumภาพที่แก้มบุ๋ม ใช้บอกความในใจที่มีให้ขุน

ขณะเดียวกัน ทางด้านฝ่ายชาย ก็ออกมาโพสต์ข้อความหวานซึ้งเช่นกันว่า "ดีใจที่มีเรา รักนะคะ อาจจะไม่เข้าใจกันบ้าง การไม่เข้าใจมันจะทำให้เกิดการเรียนรู้กันและกันมากขึ้น ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน สุขสันต์วันครบรอบนะ"

เห็นแบบนี้แล้วก็ชื่นใจ เพราะทั้งคู่ยังคงมีความรักให้กันเหมือนเดิม แม้จะมีปัญหาที่ทำให้ไม่เข้าใจกันบ้าง ก็ถือว่าเป็นบททดสอบที่ต้องร่วมกันฝ่าฟัน

>>"แก้มบุ๋ม ปรียาดา" นางร้ายมีดี อวดอึ๋มสะท้อนแสง ขาวเนียนทั้งตัว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แก้มบุ๋ม-ขุน" ตอกย้ำความหวาน สุขสันต์วันครบรอบ 10 เดือน สยบข่าวรักร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook