เพลิงไหม้หอพัก-หนีตายวุ่น ผัวเมียต้นเหตุใช้ช่วงชุลมุนหอบลูกเผ่นหาย

เพลิงไหม้หอพัก-หนีตายวุ่น ผัวเมียต้นเหตุใช้ช่วงชุลมุนหอบลูกเผ่นหาย

เพลิงไหม้หอพัก-หนีตายวุ่น ผัวเมียต้นเหตุใช้ช่วงชุลมุนหอบลูกเผ่นหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.20 น. สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้หอพักมีผู้ติดค้างภายในตัวอาคาร ที่เกิดเหตุหอพักแห่งหนึ่ง ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยว่าที่ ร.ต.พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง  รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวงและรถดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียงจำนวน 5 คันและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น ภายในอาคารที่ 4 พบต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ห้อง 4319 ชั้นที่ 3 ซึ่งอยู่ด้านทิศตะวันออกของอาคารพบกลุ่มควันลอยออกมาจากตัวอาคารเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟจากภายนอกอาคาร พร้อมช่วยเหลือผู้พักอาศัยที่ติดอยู่ภายในอาคารออกมาทางบันไดหนีไฟ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บส่วนใหญ่สำลักควันไฟและตกใจจำนวน 4 ราย ถูกลำเรียงส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ทราบชื่อเพียง 1 ราย คือ นายกิตติศักดิ์ อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 ส่วนห้องต้นเพลิงได้รับความเสียหายทั้งหมด

จากการสอบถาม นางสาวนฤมล (ขอสงวนนามสกุล) ผู้พักอาศัยใกล้เคียงห้องเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงชายหญิงคู่หนึ่งเสียงดังคล้ายทะเลาะกัน  ก่อนจะมีเสียงตะโกนออกมาว่าไฟไหม้ และให้นำลูกออกมา กระทั่งเกิดควันไฟลุกโหมอย่างรุนแรง ซึ่งหลังเกิดเหตุชายหญิงเจ้าของห้องได้หายตัวไป

ร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประภัมป์ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้กันพื้นที่เกิดเหตุไว้ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป เพื่อรอการตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และติดตามตัวเจ้าของห้องพักมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เพลิงไหม้หอพัก-หนีตายวุ่น ผัวเมียต้นเหตุใช้ช่วงชุลมุนหอบลูกเผ่นหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook