เป้ย รับมีเสี่ยชวนกินข้าวปัดไม่ได้นั่งเฝ้า อาร์

เป้ย รับมีเสี่ยชวนกินข้าวปัดไม่ได้นั่งเฝ้า อาร์

เป้ย รับมีเสี่ยชวนกินข้าวปัดไม่ได้นั่งเฝ้า อาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เป้ย" ปานวาด เหมมณี รับมีเสี่ยเสนอเงินชวนกินข้าวจริง ปัดไม่ได้ตามเฝ้า "อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง แฟนหนุ่มแค่ตามมาดูแล

 หวานกับ "อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง อยู่ตลอด แม้กระทั่งอาร์ถ่ายละคร "เป้ย" ปานวาด ก็ยังเจียดเวลาไปนั่งเฝ้า แต่ก็มิวายมีข่าวว่าเสี่ยรวยติดอันดับท็อปเท็นมาติดพัน ซึ่งสาวเป้ยก็ยอมรับว่ามีจริง

 "มีฝากพี่ตั้วช่างแต่งหน้ามา ชวนไปกินข้าว ถามเราว่าสนใจไหม เราก็ตกใจเหมือนกัน เขาว่าไปกินข้าวเฉยๆ แค่อยากได้เพื่อนกินข้าว"

 เมื่อถามว่าเสี่ยคนดังกล่าวมีข้อเสนออะไรบ้าง บ้านหรือรถ สาวเป้ยก็ตอบว่าไม่มีขนาดนั้น แต่ก็มีเสนอเป็นเงินให้ แต่ไม่สนใจแบบนี้ เพราะถือเป็นการดูหมิ่นศักดิ์ศรี

 "ดูหมิ่นมากๆ มันเหมือนกับการเอาเงินมาตบหน้าเรา จริงๆ เราก็เข้าใจ ว่าเขาอาจเคยเจอคนบางคนที่เขาชวนไปกินข้าวแบบนี้ได้ แต่เรามันไม่ใช่แบบนี้ จากคำพูดที่ช่างแต่งหน้าเขาพูดทำนองว่าไปสิและจะได้เท่าไหร่ๆ ก็รู้สึกไม่ดี อย่างนักการเมืองก็เคยมี แต่คนล่าสุดนี่ค่อนข้างจะเกี่ยวกับวงการบันเทิง"

 ถามว่ากลัวไหมเมื่อปฏิเสธ แถมออกมาพูดแบบนี้ เธอบอกว่าต้องระวังตัวมากขึ้น

 "กลัว แต่เป้ยชอบซื้อข้าวกินเอง ขอบกินข้าวธรรมดาไม่ต้องมื้อละแสน บอกไว้ก่อนจะได้ไม่ต้องติดต่อมาอีก เพราะทุกวันนี้ภาพของเป้ยก็เป็นดาราขายเซ็กซี่ ก็ต้องเจอคนโรคจิตสารพัดแบบทั้งโทรศัพท์ กรีดรถ เรียกให้เราลงมาหา ซึ่งมันเยอะแล้ว ส่วนเรื่องที่จะกระทบกับงาน เป้ยว่าเป้ยคงไม่ใช่คนเดียวที่ปฏิเสธ คงมีหลายคนที่ปฏิเสธและเขาคงใจกว้างพอที่จะยอมรับตรงนี้ได้ เพราะเขาแค่ให้มาถาม หมายถึงเราสามารถเลือกได้ว่าจะไปหรือไม่ไป"

  เมื่อถามว่า อาร์ แฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้างเรื่องเสี่ยคนดังกล่าว สาวเป้ยก็บอกปัดว่ายังไม่ได้เล่าอะไรให้แฟนหนุ่มฟัง และเมื่อถามถึงความสัมพันธ์ที่แนบแน่นขนาดที่สาวเป้ยต้องไปเฝ้าแฟนหนุ่มตลอด ก็ได้รับคำตอบอ้ำอึ้งแบบหวานได้อีกว่า

 "ไม่ถึงขนาดนั้น คือเขาไม่ค่อยมีเวลา เป้ยเห็นตารางคิวเขาค่อนข้างจะแน่น พอเป้ยทำงานเสร็จก็แวะไปหา ซื้ออะไรไปให้กิน ถ้ามีเวลาก็อยากจะอยู่ด้วยกัน เดี๋ยวจบงานนี้ก็จะไปเจอกันที่โรงพยาบาลแถวๆ นี้ เพราะเขามาถ่ายละครอยู่ที่นั่น เป้ยบอกแล้วว่าเป็นพรหมลิขิต ทำให้เราต้องอยู่ใกล้กันตลอดเวลา" เป้ยกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook