นักเรียนสาวซิ่งมอเตอร์ไซค์ฝ่าฝน ชนท้ายรถส่งอาหาร ดับ 1 เจ็บ 2

นักเรียนสาวซิ่งมอเตอร์ไซค์ฝ่าฝน ชนท้ายรถส่งอาหาร ดับ 1 เจ็บ 2

นักเรียนสาวซิ่งมอเตอร์ไซค์ฝ่าฝน ชนท้ายรถส่งอาหาร ดับ 1 เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 9 ก.ค. 2561 พ.ต.ท.ธีรเชษฐ์ ธิชาญ สว.(สอบสวน) สภ.พรเจริญ อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถตู้ห้องเย็นที่ถนนสาย 212 บึงกาฬ-พังโคน ตรงข้ามทางเข้าตลาดสด ใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท. มีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ พลพุทธา ผกก.พ.ต.ท.ไพฑูรย์ จันทรมนตรี รอง ผกก.(สอบสวน) และหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลจุดพรเจริญ พบผู้บาดเจ็บ 3 รายเป็นสาววัยรุ่นนอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลืออยู่

ทราบชื่อ น.ส.ชนิกานต์ อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีบาดแผลฉกรรจ์ยาวกว่า 10 ซม.ที่หน้าผาก และที่โคนขาขวาฉีกขาดเสียเลือดมาก และ น.ส.อนุธิดา ผู้บาดเจ็บอีกรายที่สอง นอนสลบอยู่ที่ใต้ท้องรถที่จอดอยู่หน้าบ้านข้างถนน มีบาดแผลหลายแห่ง

และ น.ส.ปวีณา อายุ 18 ปี คนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงรีบนำส่งรพ.พรเจริญ โดยมีรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น MSX สีแดงดำทะเบียน 1กง 2931 บึงกาฬ เสียหลักพลิกคว่ำอยู่ใกล้ๆ

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถตู้แช่เย็นส่งอาหารสดยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กร 3700 ศรีสะเกษ โดยมีนายปราโมทย์ อายุ 39 ปียืนรอมอบตัวอยู่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นายปราโมทย์ ขับรถตู้ห้องเย็นออกจากตลาดสดพรเจริญ เพื่อมุ่งหน้าไปส่งต่อยัง อ.พังโคน

ขณะที่รถจยย.สามสาวขี่ออกมาจากไฟแดง มองไม่เห็นรถห้องเย็นที่วิ่งออกมาจากตลาด เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักทั้งคืน ทำให้เฉี่ยวชนกับมุมรถตู้ห้องเย็นได้รับบาดเจ็บสาหัส

แต่เนื่องจาก น.ส.ชนิกานต์ เสียเลือดมากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยญาติเผยว่า ผู้ตายมีชายหนุ่มหมู่บ้านใกล้กันมาสู่ขอแล้ว และมีแผนจะแต่งงานกันเมื่อสาวเจ้าเรียนจบในกลางปีหน้านี้ แต่ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน

ทำให้ญาติๆ ต้องโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใครเป็นผู้ต้องหา เนื่องจากต้องสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook