ดีเจชื่อดัง เผยปมสลด ลูกชายคิดสั้นผูกคอตายดับคาบ้าน

ดีเจชื่อดัง เผยปมสลด ลูกชายคิดสั้นผูกคอตายดับคาบ้าน

ดีเจชื่อดัง เผยปมสลด ลูกชายคิดสั้นผูกคอตายดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 ร.ต.ท.นพรัตน์ สว่างเดือน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนผูกคอตาย จึงเข้าตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 1 ชั้น บริเวณหน้าบ้านเป็นร้านขายของชำ ส่วนห้องเก็บของหลังบ้านพบร่างของนายสิทธิพงศ์ ดอนงูเหลือม อายุ 32 ปี ถูกเชือกแขวนคอร่างห้อยอยู่คานหลังคา สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ

เจ้าหน้าที่จึงทำการนำร่างผู้ตายลงมาตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงรอยรัดจากเชือกที่บริเวณลำคอ คาดว่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง เบื้องต้นเพื่อนบ้านได้พบเห็นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยตรวจสอบ

จากการสอบถาม นางชัญญาดา อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตาย และ ดีเจชื่อดังฉายา “สาวน้อยเพชรบ้านนา”และเป็นนักจัดรายการวิทยุของสถานีชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาฬสินธุ์ (สถานีวิทยุกองทัพภาคที่ 2) เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนจะอาศัยอยู่กับลูกเพียงสองคน โดยตนจะออกไปทำงานตอนเช้าจนถึงช่วงเย็น ส่วนลูกชายจะนั่งขายของชำที่หน้าบ้าน

โดยก่อนเกิดเหตุลูกชายก็บ่นว่ากลัวคนจะมาทำร้าย เพราะวันที่ 24 มิถุนายน 2561 มีชายวัยรุ่นข้างบ้านได้เมา และนำมีดมาขู่จะทำร้ายตน จากนั้นอีกหนึ่งวันชายคนดังกล่าวก็ถูกจับในคดียาเสพติด

ซึ่งลูกชายตนกลัวว่าหากชายคนดังกล่าวออกมาแล้ว จะกลับมาทำร้ายเพราะอาจจะคิดว่าลูกชายตนเป็นคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับ ซึ่งตนก็พยายามเกลี้ยกล่อมไม่ให้ลูกชายคิดมาก

แต่ก็มีบางครั้งที่ตนใช้คำพูดแรงไปบ้าง เพราะลูกชายจะบ่นเสมอว่ากลัวมีคนมาทำร้าย แต่ตนก็ไม่คิดว่าลูกชายจะคิดสั้นตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตายด่วนจากแม่ไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้ตายให้กับทางญาติประกอบพิธีทางศาสนา เนื่องจากแม่ผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการตายครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook