เก๋งหักหลบสุนัขเสียหลัก รถตู้รับนักเรียนเสยเจ็บกว่า 19 ราย!

เก๋งหักหลบสุนัขเสียหลัก รถตู้รับนักเรียนเสยเจ็บกว่า 19 ราย!

เก๋งหักหลบสุนัขเสียหลัก รถตู้รับนักเรียนเสยเจ็บกว่า 19 ราย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถรับส่งนักเรียนชนรถยนต์เก๋ง เด็ก 6 - 11 ปี บาดเจ็บ 19 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งช่วยเหลือ โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่ารถเก๋งหลบสุนัขหลายตัวจนรถเสียหลักหมุนกลางถนน เป็นจังหวะเดียวกันที่รถตู้วิ่งผ่านจึงเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบ้านนาสาร ให้การช่วยเหลือนักเรียนจำนวน 19 ราย เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 ก.ค. 61 หลังเกิดเหตุรถรับส่งนักเรียนชนกับรถเก๋งจนพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลเมืองนาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ฯ

โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.วันนี้ จุดเกิดเหตุเป็นถนนเฉลิมพระเกียรติ ฝั่งขาเข้าเทศบาลเมืองนาสาร พบรถยนต์นิสสัน รุ่นมาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กก 1790 กทม. สภาพพังยับทั้งคัน

ใกล้กันพบรถตู้สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ฮน 4993 กทม. อยู่ในสภาพพลิกตะแคง สภาพด้านหน้ารถพังยับ เป็นรถรับส่งนักเรียนอายุระหว่าง 6 - 11 ปี เจ้าหน้าที่สามารถนำเด็กออกมาจากตัวรถมาได้ทั้งหมด รวม 19 คน

มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย 15 ราย รักษาที่จุดเกิดเหตุและนำส่ง รพ.บ้านนาสาร ต้องนอนรักษาตัวที่รพ.บ้านนาสาร 2 รายที่เหลือกลับบ้านได้ ส่วนอีก 4 ราย บาดเจ็บปานกลางต้องนำส่งต่อโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ไม่มีผู้เสียชีวิต

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้รับส่งนักเรียน มีนายสาธิต เกตุนราย อายุ 49 ปี เป็นคนขับตระเวนรับเด็กนักเรียนจากพื้นที่ อ.เวียงสระ และ อ.บ้านนาสาร จำนวน 19 คน ไปส่งยังโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ อ.บ้านนาสาร

ส่วนรถยนต์นิสสัน มาร์ช มีน.ส.วรารี ธัญญลักษณากุล อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ออกจากตัวเมืองมุ่งหน้าถนนสาย 41 โดยรถทั้ง 2 คันใช้ถนนสายเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นถนนแบบ 4 ช่องจราจรไม่มีเกาะกลาง

ก่อนเกิดเหตุทราบว่าเมื่อ น.ส.วรารี ขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มสุนัขหลายตัวกัดกันอยู่บนถนน จึงได้พยายามขับหลบจนรถเสียหลักหมุนเข้าไปในช่องจราจรฝั่งขาเข้า และเป็นจังหวะเดียวกับที่รถตู้รับส่งนักเรียนวิ่งสวนมา จนเกิดการชนกันดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนปากคำคนขับทั้ง 2 และพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook