ฝนตกถนนลื่น นศ.สาวขับปิกอัพพลิกคว่ำกลางถนนเจ็บระนาว

ฝนตกถนนลื่น นศ.สาวขับปิกอัพพลิกคว่ำกลางถนนเจ็บระนาว

ฝนตกถนนลื่น นศ.สาวขับปิกอัพพลิกคว่ำกลางถนนเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.30 น. ที่บริเวณถนนสายลำปาง-พะเยา ขาขึ้น บริเวณฝั่งตรงข้ามปั๊มปตท. บ้านปงวังตำบลพิชัย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง พันตำรวจโทกมล คิดอ่าน สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปางพร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง 

เดินทางไปตรวจสอบหลังรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถปิคอัพพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางต้องช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางเป็นการด่วน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพอีซูซุสีบรอนซ์  ทะเบียน บษ962 ลำปาง สภาพรถพลิกตะแคง และตัวรถพังเสียหายอยู่ที่ร่องดินกลางถนน

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บอาการปานกลาง คือนางสาวธัญธร อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 4 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอนบาดเจ็บขยับร่างกายไมได้ อยู่บริเวณพงหญ้าเกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลแล้วนำใส่เปล นำส่งโรงพยาบาล   

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายบาดเจ็บเล็กน้อย และหนึ่งในนั้นเป็นคนขับรถคือนางสาวอนิจยา อายุ 25 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองออกจากบ้านที่อำเภอแม่เมาะมาด้วยกัน 3 คน ด้วยจะมาเรียนหนังสือที่วิทยาลัย

แต่ช่วงขับมามีรถพ่วงคันหนึ่ง จำสีและทะเบียนไม่ได้ ขับรถอยู่ข้างหน้า อยู่ดีๆก็เปลี่ยนช่องเลนกะทันหันมาฝั่งขวาของถนน ประกอบกับช่วงนั้นมีฝนตกและถนนก็ลื่น ตนเองขับตามท้ายมา เบรกรถไม่ทัน รถจึงเสียหลักไถลพุ่งมาเกือบ 50 เมตร แล้วพลิกคว่ำตกลงไปร่องดินกลางถนน จนเป็นเหตุดังกล่าว

ซึ่งอย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุแล้ว ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจเมืองลำปางจะได้สอบปากคำคนขับรถและผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook