พังพินาศกลางทาง บิ๊กไบค์ชนรถส้มตำ-ของทอด กระจุยเละเจ็บระนาว

พังพินาศกลางทาง บิ๊กไบค์ชนรถส้มตำ-ของทอด กระจุยเละเจ็บระนาว

พังพินาศกลางทาง บิ๊กไบค์ชนรถส้มตำ-ของทอด กระจุยเละเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ เฉี่ยวชนรถขายส้มตำ-ลูกชิ้นทอด ข้าวของกระเด็นเละไปทั่วถนนเลียบหาดแม่พิมพ์ บาดเจ็บระนาว 3 ราย

เมื่อคืนวานนี้ (7 ก.ค.) ร.ต.อ.สายัณห์ ปัญจรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนบนถนนเลียบชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จึงประสานหน่วยก็ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจร เนื่องจากพบเศษซากข้าวของมากมาย ตกกระจัดกระจายขวางถนน อีกทั้งยังพบน้ำมันหกบนพื้นถนนด้วย

จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ คาวาซากิ สีขาว-ดำ เสียหลักล้มอยู่คู่กับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ห่างไปพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีหลังคาที่เป็นรถขายอาหารตามสั่ง ส้มตำ ลูกชิ้นทอด สภาพถูกชน พังเสียหายอยู่กลางถนน

นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย นอนร้องโอดครวญรอความช่วยเหลือ ทราบชื่อคือ นายธนพนธ์ อายุ 55 ปี เป็นคนขับจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พบบาดแผลที่ใบหน้า เลือดออกทางจมูก นายบัณฑิต อายุ 25 ปี คนขับรถซาเล้ง ถูกน้ำมันลวกที่แขนและขา และ นางพนิดา อายุ 20 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า บาดเจ็บที่ขาขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์ ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลแกลง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าคนขับรถจักรยานยนต์และรถซาเล้ง ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ได้ขับขี่ตามกันมาเพื่อขายของแถวชายหาดแม่พิมพ์ ช่วงเกิดเหตุได้เก็บของและกำลังขี่รถกลับบ้าน แต่ก็มาประสบเหตุชนกับจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อย่างจัง

แต่เพราะแรงเฉี่ยวชนทำให้แต่ละฝ่ายกระเด็นไปคนละทาง ส่วนข้าวของเครื่องใช้จากรถขายของก็กระจัดกระเสียหายไปทั่วพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุและรอให้ผู้บาดเจ็บอาการฟื้นดีขึ้น จึงจะสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook