เลิกเป็นแฟนคลับ! หนุ่มบุรีรัมย์เผยปมถูกนักร้องเพื่อชีวิตรุมกระทืบ แค่ขอลายเซ็น

เลิกเป็นแฟนคลับ! หนุ่มบุรีรัมย์เผยปมถูกนักร้องเพื่อชีวิตรุมกระทืบ แค่ขอลายเซ็น

เลิกเป็นแฟนคลับ! หนุ่มบุรีรัมย์เผยปมถูกนักร้องเพื่อชีวิตรุมกระทืบ แค่ขอลายเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ ชายฉกรรจ์ประมาณ 4 – 5 คน  ซึ่งหนึ่งในนั้นหน้าคล้ายกับนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ส่วนที่เหลือน่าจะเป็นการ์ดและทีมงาน ได้รุมทำร้ายชกต่อยชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวต้มอยู่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใจกลางเมืองบุรีรัมย์  เหตุเกิดเวลา 05.25 น. วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา จนชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นและพยายามค้นหาว่านักร้องคนดังกล่าวเป็นใคร      

>> บุรีรัมย์แชร์คลิปว่อนเมือง คล้ายนักร้องเพื่อชีวิตดัง รุมกระทืบหนุ่มหน้าผับ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ค.) ชายหนุ่มที่ปรากฏในคลิปถูกรุมชกต่อย คือ นายอิทธิพล หรือ โก้ อายุ 38 ปี เป็นชาว อ.ห้วยราช  จ.บุรีรัมย์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าว พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังด้วยว่า วันเกิดเหตุตนกับเพื่อนไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง 

หลังเลิกก็ออกมานั่งกินข้าวต้มต่อที่ร้าน ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าสถานบันเทิง กระทั่งเห็นนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเสร็จจากแสดงคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงก็ได้เดินมาพร้อมกับการ์ดหลายคน มานั่งกินข้าวต้มในร้านเดียวกัน  

ด้วยความที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับ จึงได้ขับรถกลับบ้านเพื่อไปนำกีตาร์ตัวโปรดของตัวเอง มาขอให้นักร้องขวัญใจคนดังกล่าว ลงลายเซ็นลงบนกีตาร์ให้ พร้อมขอถ่ายรูปคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย ซึ่งนักร้องดังก็เซ็นให้และถ่ายรูปตามปกติ หลังจากได้ลายเซ็นแล้วก็นำกีตาร์ไปเก็บไว้ในรถแล้วกลับมานั่งในร้านข้าวต้มเหมือนเดิม    

จากนั้นได้มีเพื่อนพึ่งเข้ามาที่ร้านข้าวต้มทีหลัง ก็ได้ไปขอถ่ายรูปกับนักร้องคนดังกล่าวแต่ไม่ยอมถ่ายด้วย ตนจึงพูดออกไปว่า “เมื่อกี้พี่ก็ยังเซ็นลายเซ็นบนกีตาร์ให้ผมเลย”     

หลังพูดจบไม่นานนักร้องดังพร้อมการ์ดและทีมงาน ก็ลุกเดินปรี่เข้ามายังโต๊ะที่ตนเองนั่งอยู่ แล้วตรงเข้ามาถามตนเองว่า “กีตาร์มึงอยู่ไหน” พร้อมกับใช้มือตบเข้าบริเวณใบหน้าของตนเอง 2 ครั้ง  ก่อนจะมีการ์ดของนักร้องดัง เดินตามเข้ามารุมชกต่อยหลายครั้ง ถึงแม้เพื่อนและคนในร้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามห้ามปรามแต่ก็ไม่ยอมหยุด กระทั่งตนเองต้องตัดสินใจยืนบนเก้าอี้แล้วกระโดดหนีออกมา    

นายอิทธิพล บอกว่า รู้สึกเสียใจและงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่าตนเองทำอะไรผิดหรือทำอะไรให้พี่เขาไม่พอใจ แต่เท่าที่ประมวลเหตุการณ์จากที่พี่นักร้องเดินเข้ามาถามว่ากีตาร์มึงอยู่ไหนก่อนจะใช้มือตบหน้า จึงคาดว่าอาจจะไม่พอใจที่ตนเองนำกีตาร์มาขอลายเซ็นหรือไม่ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ตนก็เสียใจมากที่หลงชื่นชอบมานาน และประกาศหลังจากนี้จะเลิกเป็นแฟนคลับอีก เพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น    

นายอิทธิพล ยังกล่าวอีกว่า หากตนเองไปใช้วาจาหรือทำอะไรล่วงเกินพี่เขาโดยที่ไม่รู้ตัวก็ขอโทษด้วย แต่ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเอง ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นก็ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิดกับนักร้องคนดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งแพทย์ก็ลงความเห็นว่ามีร่องรอยบวมช้ำบริเวณใบหน้า โหนกแก้ม และกกหูซ้าย ต้องใช้เวลารักษา 15 วัน  

ส่วนในเรื่องของการดำเนินการทางคดี พนักงานสอบสวนก็จะได้เรียกตัว นักร้องดังมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงตามขั้นตอน ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook