“ต่อ ธนภพ” เผยภาพแรก “กัปตัน ชลธร” หลังเจอดราม่า วันนี้น้องเปลี่ยนไป

“ต่อ ธนภพ” เผยภาพแรก “กัปตัน ชลธร” หลังเจอดราม่า วันนี้น้องเปลี่ยนไป

“ต่อ ธนภพ” เผยภาพแรก “กัปตัน ชลธร” หลังเจอดราม่า วันนี้น้องเปลี่ยนไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นพี่โตสุดในโปรเจกต์พิเศษอย่าง 9by9 ก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร เพราะหลังจากที่หนึ่งในนักแสดงของโปรเจกต์นี้อย่าง กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง เจอกับกระแสดราม่าต่างๆ จนทำให้ตนต้องพักจากการเล่นโซเชียลและออกงานอีเว้นต์ไปยาว หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าผลงานชิ้นใหญ่ชิ้นนี้ยังคงถ่ายทำต่อไปอีกไหม

>>“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

โดยงานนี้ ต่อ ธนภพ ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนก็ทำงานหนักจนแทบจะไม่ได้เสพข่าวจากโลกโซเชียลเลย ส่วนการทำงานของ กัปตัน ชลธร นั้นก็ยังคงเหมือนเดิม ด้านเรื่องการให้กำลังใจตนขอเป็นเรื่องที่คุยกันแค่สอง มั่นใจว่าตอนนี้อีกฝ่ายมีแววตาที่โตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมบอกที่ลงรูปกัปตันในไอจีสตอรี่ก็คิดมานานเหมือนกันว่าสมควรลงไหม แต่หากทุกคนชื่นชอบก็จะลงให้เห็นอีกเรื่อยๆ

ล่าสุดเห็นบอกว่าป่วย ?
“ป่วยเฉยๆ ทำงานหนักแค่นั้นเลยครับ ป่วยก็หลายอาการครับ แล้วแต่วัน ผมยังไม่ได้ไปหาหมอเลยครับ แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ เอาแบบเบสิกช่วงนี้เหนื่อยพักผ่อนน้อยครับ (ยิ้ม)”

อยากพักงานลงไหม ?
“ไม่ครับ อยากทำงานครับ (หัวเราะ) ช่วงนี้ลุยละครกับพี่ย้งหนักครับ เลือดข้นคนจาง อย่าลืมดูนะครับกันยายนนี้แน่นอนครับ (ยิ้ม)”

จะกระทบกับงานไหม ?
“ไม่เลยครับ ตอนนี้ผมไอหนักจนผมควบคุมการไอได้แล้ว คือทำงานไม่ไอ พอทำงานเสร็จก็จะไอให้พอเลย (หัวเราะ)”

เรื้อรังมานานหรือยัง ?
“ก็นานแล้วนะครับ น่าจะเกือบเดือนเลย คือมันเริ่มจากที่เราแพ้ฝุ่นแล้วมันมีโลเคชั่นหนึ่ง มันควรเรียกโลเคชั่นนั้นว่าโลเคชั่นฝุ่นครับ เพราะมีฝุ่นทุกตารางนิ้ว พอกลับบ้านไปเลยภูมิแพ้มันขึ้นหนักมาก แล้วพอถ่ายแล้วไม่ได้นอนมันก็ไม่หาย จริงๆ รู้นะว่าเดี๋ยวพักแล้วจะหาย แต่ไม่ได้พัก เลยรออยู่ครับ ถ้าได้พักเดี๋ยวหาย”

ภูมิแพ้ มันเป็นโรคประจำตัวเราอยู่แล้วใช่ไหม ?
“ครับ ตอนนี้กินยาทุกวันเลยครับ แต่ไม่ได้เป็นวัณโรคนะครับ กลัวคนเข้าใจผิดมากเลย (หัวเราะ) ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแฟนคลับสบายใจได้ วันนี้ทุกคนมาหาเพราะไม่ได้เจอกันนาน หายเข้ากองไปนาน ก็ดีใจครับ”

 IG: thanapob_leeต่อ ธนภพ ลงไอจีสตอรี่รวมตัวสมาชิก 9by9 มี กัปตัน ชลธร ร่วมเฟรม

กับโปรเจ็กต์ 9by9 เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็ถ่ายละครหนักครับ วันที่เราไม่ได้ถ่ายก็อัพสกิลเรื่องร้อง เต้น เพอร์ฟอร์มแมนซ์ต่างๆ เพราะว่าก่อนหน้าเลือดข้นคนจางจะมีเซอร์ไพรส์ก่อนหน้ามาเป็นน้ำจิ้มให้”

หลายถึงมองว่า กัปตัน มีข่าว จะส่งผลกระทบไหม ?
“ก็ครับ สู้ๆ ครับ”

ล่าสุดเมื่องานนี้กัปตันก็ไปร่วมซ้อมด้วย ?
“ผมว่าเอาจริงๆ ไม่ได้เสพขนาดนั้นครับ เอาจริงๆ ผมเป็นคนที่มีถ่ายทุกโลเคชั่นอยู่แล้ว ผมอาจจะไม่ได้มีเวลามานั่งเสพข่าวหรืออาจจะไม่ได้มานั่งถึงขั้นถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง โอเคไหม เอาให้ตัวผมโอเคก่อนครับตอนนี้”

ในฐานะที่เราเป็นพี่ใหญ่ เราเจอน้องแล้วมีสังเกตอาการเขาบ้างไหมว่าดีขึ้นก่อนเดิมหรือเปล่า ?
“จริงๆ เจอกันเรื่อยๆ นะครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่เดี๋ยวเราจะได้เห็นแหละครับว่า เท่าที่รู้สึกคือตอนนี้น้องโตขึ้น สายตาเปลี่ยนไป จริงๆ นะ ท้าพิสูจน์ได้เลยว่าเจอกัปตันอีกรอบหนึ่งคุณจะไม่ได้เห็น กัปตัน ชลธร คนเดิม จริงๆ”

การทำงานของ 9by9 กัปตันยังคงทำงานปกติ ?
“ถ้าเป็นพาร์ทการทำงานทุกวันนี้ยังปกติอยู่ครับ แต่ว่าเรื่องการเปลี่ยนแปลงเราไม่สามารถควบคุมได้ คือบางครั้งผมอาจจะไม่สามารถบอกพี่ๆ ได้ว่ากัปตันจะเป็นยังไงต่อไป แต่ว่าถ้า ณ ตอนนี้ กัปตันยังรับหน้าที่ตัวเองได้เต็มที่ ก็ทำได้ดีด้วย”

ไม่ได้มีอารมณ์ท้อแท้ หรือหมดหวัง ?
“กัปตันท้อสู้ผมไม่ได้หรอกครับ เวลาเหนื่อยผมชอบอ้อนกันเอง (หัวเราะ)”

เราให้กำลังใจน้องอย่างไรบ้าง ?
“มันพูดตรงนี้ไม่ได้ครับ มันเป็นการกระทำของผมกับกัปตันครับ”

 IG: thanapob_leeภาพเก่าที่ กัตัน ชลธร ร่วมแสดงความยินดี ต่อ ธนภพ รับปริญญา

เมื่อวานเป็นภาพแรกของกัปตัน หลังจากที่ไม่ได้เห็นหน้ามานานในไอจีสตอรี่ของเรา ?
“จริงเหรอครับ เดี๋ยวผมลงเพิ่มให้นะครับ ยังมีอีกเยอะเลยครับ ถ้าอยากเห็น จริงๆ มันมีเยอะ ผมไม่มั่นใจว่าลงไปแล้วมีคนถามว่าลงแล้วโอเคไหม ผมก็ไม่รู้เพราะลงไปแล้วก็ช่างมัน”

มีคนไดเร็กมาถามบ้างไหม ?
“ผมปิดไดเร็กไปแล้วครับ ปิดไปก่อนหน้านั้น “

ปิดไดเร็กเพราะเราโดนส่งมาก่อกวนหรือว่าอย่างไร ?
“คนอย่างผมไม่มีใครส่งมาหรอกครับ (ยิ้ม) เอางี้ดีกว่าครับ ถ้าเปิดแล้วไม่ได้อ่านจะเปิดทำไม”

ไม่ใช่มีคนสั่งปิดใช่ไหม ?
“เราข้ามจุดนี้ไปดีกว่าครับ (หัวเราะ) ไม่มีครับๆ เอาจริงๆ ผมไม่ได้รู้ระบบอะไรหรอกครับ ใครจะรู้พรุ่งนี้ผมอาจจะเปิดก็ได้ เอาจริงๆ มันตามอารมณ์ วันไหนผมอยากปิดก็ปิด วันไหนผมอยากเปิดก็เปิดเองครับ แต่สำหรับแฟนกัปตันเดี๋ยวรอดูรูปกัปตันนะครับ ลงให้เพิ่ม จริงๆ คือพากัปตันไปทำบุญนะครับ”

>>9x9 โปรเจกต์พิเศษของ 9 หนุ่มไทยไอดอล กับผลงานทั้งเพลง-ซีรี่ส์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ต่อ ธนภพ” เผยภาพแรก “กัปตัน ชลธร” หลังเจอดราม่า วันนี้น้องเปลี่ยนไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook