เดนสังคม! รวบวัยรุ่นเมายาบ้าดักใช้ไม้ตีเหยื่อจนตายหวังชิงจยย.

เดนสังคม! รวบวัยรุ่นเมายาบ้าดักใช้ไม้ตีเหยื่อจนตายหวังชิงจยย.

เดนสังคม! รวบวัยรุ่นเมายาบ้าดักใช้ไม้ตีเหยื่อจนตายหวังชิงจยย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (5 ก.ค. 61) พ.ต.อ.อรุณ แตงนารา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ทีมสืบสวนภูธรจังหวัดนครสวรรค์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาคลี ร่วมแถลงการณ์จับกุมผู้ต้องหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

สืบเนื่องด้วย เมื่อวันที่ 3 ก.ค.61 เวลาประมาณ 05.45 น. สภ.ตาคลีได้รับแจ้งทางวิทยุ ว่ามีผู้หญิงถูกทำร้ายบาดเจ็บ บริเวณ ถนนพหลโยธิน ใกล้กองบิน 4 ฝั่งประตูดงพลับ มุ่งหน้าชัยนาท

ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.นันท์นภัส สมบุญนา อายุ 45 ปี ได้นำตัวส่ง รพ.ตาคลี ผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน ขมจ 278 นครสวรรค์ ออกจากบ้าน เวลาประมาณ 04.30 น. มาตลาดศรีเทพ ในตัวเทศบาลตาคลี จากนั้น ได้ขับรถจยย.กลับบ้าน

จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 05.00-05.30 น.ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ใช้ไม้ตีทำร้ายบริเวณศีรษะ และชิงเอารถจักรยานยนต์ไป เบื้องต้นผู้เสียหายได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่สอบถามชาวบ้านบริเวณนั้นได้ความว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายขี่รถจยย. ผ่านบริเวณนั้น ได้ถูกชายรูปร่างสันทัดใส่เสื้อสีดำ กางเกงยีน ออกมาจากป่าข้างถนน ใช้ท่อนไม้ตีที่บริเวณปลายคาง               

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบพื้นที่บริเวณรอบๆที่เกิดเหตุ พบกระเป๋าสะพายผู้หญิง 1 ใบ คาดว่าเป็นที่ซุ่มของคนร้าย พบบัตรประชาชน เเละของใช้ส่วนตัว (ขอสงวนชื่อ)

เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบปากคำซักถามข้อมูล ได้ให้การว่านายนาวิน หรือต้า อายุ20ปี เป็นผู้นำกระเป๋าใบนั้นของตนไปจากรีสอร์ทลีลาวดี และทราบว่า นายนาวินได้ดักทำร้ายคนขับขี่รถจยย.ที่ผ่านมาบริเวณนั้น

เเล้วได้เอารถจยย.ของผู้บาดเจ็บรีบขี่หลบหนีไป จึงทิ้งกระเป๋าไว้บริเวณนั้นไม่ได้ติดนำตัวมาด้วย หลังจากนั้นได้นายนาวินได้นำรถจยย.คันดังกล่าวจอดไว้บริเวณในป่าซอยตีคลี 8

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า ได้มีพลเมืองดีเเจ้งข่าวว่านายนาวิน พร้อมเพื่อนได้ขึ้นรถตู้โดยสารเส้นทาง กรุงเทพ - ตาคลี เดินทางเข้า กทม. เพื่อหลบหนี (จากการสืบสวนเชื่อว่าจะไปหลบซ่อนบริเวณพื้นที่ สน.ปทุมวัน)

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 61 เวลาประมาณ 06.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตาคลี และ กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้วางแผนทำการจับกุมตัวนายนาวิน จนสามารถจับกุมนายนาวิน ได้ที่สถานีรถไฟตาคลี จ.นครสวรรค์

เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบปากคำนายนาวินให้การว่าเมื่อวันเกิดเหตุตนเองได้เสพยาบ้าไปจำนวน 10 เม็ดทำให้ควบคุมสติตัวเองไม่ได้จึงออกมาดักผู้คนที่สัญจรไปมาหวังชิงรถขับกลับบ้าน ไม่คาดคิดว่าจะถึงตาย พร้อมยกมือขอขมาญาติผู้เสียชีวิต และรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook