หนุ่มกู้ภัยนอนตายคาห้องเช่า คาดแพ้อาหารทะเล!

หนุ่มกู้ภัยนอนตายคาห้องเช่า คาดแพ้อาหารทะเล!

หนุ่มกู้ภัยนอนตายคาห้องเช่า คาดแพ้อาหารทะเล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2561 ร.ต.อ.สายัณตร์  ตุมระวัต รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าแซะ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องเช่า หมู่ 15 ตำบลท่าเเซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ท่าแซะ หน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าอยู่ริมถนนฉัตรชัย ซอยเทศบาลเนินสันติ ชุมชนเขาน้อยพัฒนา ภายในห้องเช่าหลังเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายกฤตภาส สังเกตกิจ อายุ 25 ปี

สภาพศพแข็งทื่อนอนหงายนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่ใส่เสื้อ ตามร่างกายแขน และขามีรอยผืนเขียวคล้ำไปทั่วทั้งตัว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย

ภายในห้องมีชุดอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์แขวนอยู่ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าเวชภัณฑ์ และอุปกรณ์กู้ชีพเบื้องต้นวางเตรียมพร้อมออกเหตุอยู่

เจ้าหน้าที่สอบปากคำอดีตแฟนสาวของนายกฤตภาสบอกว่าไม่ได้คบหาเป็นแฟนกันหลายปีแล้ว ปกตินายกฤตภาสเป็นคนแพ้อาหารทะเลอย่างรุนแรง ที่ผ่านมาเคยแพ้ในลักษณะนี้มาแล้ว แต่จะทานยาแก้แพ้ทันที

แต่ครั้งนี้ก็น่าจะมีอาการแพ้อาหารทะเลอีก แต่เป็นเพราะอยู่บ้านคนเดียวในช่วงกลางคืน จึงไม่สามารถที่จะขอความช่วยเหลือจากใครได้ทัน จึงอาจเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด

นางศิริดา ชุมจันทร์ อายุ 50 ปี เป็นเพื่อนบ้านข้างเคียงกล่าวว่า นายกฤตภาสปัจจุบันทำงานเป็นคนขับรถของโรงพยาบาลธนบุรี-ชุมพร และเป็นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพร

เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ คาดว่าในช่วงเย็นหลังจากเลิกงาน คงจะไปกินอาหารกับเพื่อนแล้วกลับมาเข้านอนพักผ่อนในห้องพัก แต่เนื่องจากอยู่คนเดียวเลยไม่มีใครช่วยนำส่งโรงพยาบาลเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ได้นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลท่าแซะอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook