ล้อมจับระทึก! อดีตตำรวจยิงหญิงเสียชีวิตคาบ้าน ย่านจรัญสนิทวงศ์

ล้อมจับระทึก! อดีตตำรวจยิงหญิงเสียชีวิตคาบ้าน ย่านจรัญสนิทวงศ์

ล้อมจับระทึก! อดีตตำรวจยิงหญิงเสียชีวิตคาบ้าน ย่านจรัญสนิทวงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุชายบุกยิงหญิงวัย 63 ปีดับคาบ้านพักใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 34 ด้าน ตำรวจเข้าปิดล้อม ขณะคนร้ายขู่ยิงเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันภายในบ้านเดี่ยว 4 ชั้น ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นางศิริพร อายุ 63 ปี ถูกยิงที่บริเวณหน้าผากนอนเสียชีวิตที่ด้านล่างของตัวบ้าน

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตตำรวจ คือ นายปิยะวัฒน์ อายุ 57 ปี โดยผู้ก่อเหตุได้ขึ้นไปอยู่ที่ชั้นบนของบ้าน และข่มขู่สั่งห้ามให้ใครเข้ามาในบ้านทั้งสิ้น หากใครไม่เชื่อไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือกู้ภัยก็จะยิงทันที ล่าสุด เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเจรจา ขณะที่หน่วยอรินทราชกำลังมุ่งหน้ามายังบ้านหลังดังกล่าวเพื่อเคลียร์สถานการณ์แล้วเช่นกัน

news03

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.00 น. หน่วยอรินทราช ได้เดินทางมาถึงบ้านหลังที่เกิดเหตุ ทำการปิดล้อมพื้นที่และพยายามเจราจรผู้ก่อเหตุให้มอบตัว สถานการณ์ยังค่อนข้างตึงเครียด หลังจากความพยายามจับกุมมาเกือบ 3 ชั่วโมงแล้ว

กระทั่งเวลาประมาณ 14.25 น. หน่วยอรินทราช ได้เข้าไปภายในบ้านและใช้สตั้นท์บอมบ์ (ระเบิดเสียง) เพื่อเข้าชาร์จจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ก่อนจะส่งสัญญาณเคลียร์พื้นที่เรียบร้อย และให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงได้เข้าไปภายในที่เกิดเหตุได้

ทั้งนี้มีรายงานว่า เสียงยิงปืนที่ดังขึ้นระหว่างที่เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราชบุกเข้าไปนั้น เป็นเหตุผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงตัวเองเสียชีวิตตามไปอีกราย 

ขณะที่พยานที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า นางศิริพร ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ได้เปิดบ้านให้เช่าอาศัย โดยอาศัยอยู่กับผู้ก่อเหตุ 2 คน ก่อนหน้านี้ก็พบว่าทั้งคู่เคยมีปัญหาทะเลาะกันสะสมกันมาแล้ว เพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในการอาศัยอยู่ด้วยกัน ฝ่ายชายไม่เคยเห็นออกไปทำงาน ส่วนฝ่ายหญิงก็มักจะเป็นคนพูดจาโผงผางหากมีเรื่องถกเถียงกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook