"เคน ธีรเดช" เคลียร์ข่าวเม้าท์ สะสมที่ดินในญี่ปุ่น แค่ซื้อไว้สำหรับใช้พักผ่อน

"เคน ธีรเดช" เคลียร์ข่าวเม้าท์ สะสมที่ดินในญี่ปุ่น แค่ซื้อไว้สำหรับใช้พักผ่อน

"เคน ธีรเดช" เคลียร์ข่าวเม้าท์ สะสมที่ดินในญี่ปุ่น แค่ซื้อไว้สำหรับใช้พักผ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่ตัดสินใจควักเงินซื้อที่ดินในประเทศญี่ปุ่น สำหรับครอบครัววงศ์พัวพันธ์ ครอบครัวของสองนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ หน่อย บุษกร และ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เพื่อหวังจะใช้เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวในอนาคต

โดยล่าสุดทางด้านของ เคน ธีรเดช ก็ได้ออกมาเผยว่า เจ้าตัวได้ซื้อที่ดินที่นิเซโกะเอาไว้นานแล้ว เนื่องจากครอบครัวจะได้มีสถานที่ไว้ใช้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ในช่วงที่ต้องเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะยืนยันว่าที่ดินที่ตนเองซื้อนั้น ไม่ได้เป็นการซื้อสะสมอย่างที่หลายคนเข้าใจ

>> เคน ธีรเดช บทบาทชีวิตจริงของคุณพ่ออยู่บ้านเลี้ยงลูก

“อ๋อ...ซื้อตั้งนานแล้วครับ ที่นิเซโกะ ที่ซื้อที่นี่เพราะเหมือนเราไปอยู่กับครอบครัว อารมณ์ไปต่างจังหวัด เป็นสถานที่ ที่เด็กๆ เขาสามารถทำกิจกรรมได้ บวกกับตัวผมเองชอบเล่นสโนว์บอร์ดด้วย ดังนั้นก็ตั้งใจว่าอาจจะได้ไปในช่วงที่ว่าง แต่ไม่ถึงกับย้ายถิ่นฐานนะ เพราะอยู่ที่นั่นไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน ต้องทำงานที่นี่ครับ"

IG kun_junเคน ธีรเดช พร้อมครอบครัว จัดทริปพิเศษในวันพักผ่อน

“ถามว่าจะมีโอกาสซื้อเพิ่มไหม คงไม่ใช่ซื้อเพิ่มแล้วละครับ แต่อาจจะเป็นการซื้อแล้วเปลี่ยนสถานที่มากกว่า เพราะที่ดินที่ผมซื้อไว้ก่อนหน้านี้ตอนนั้นมันไม่ได้แพง แต่พอตอนที่เราขายเหมือนเราก็ขายได้กำไร เลยทำให้สามารถไปซื้ออีกที่ได้ ซึ่งไม่ได้เป็นการซื้อสะสมนะ ไม่ใช่อย่างนั้น”

“ส่วนเพื่อนๆ พี่น้องนักแสดงก็มีบ้างเหมือนกันที่ไปซื้อ ผมก็พาเขาไปดู เป็นพื้นที่เล่นๆ อยู่ใกล้ๆ กันในระแวกเดียวกัน”

ขณะที่กระแสข่าวเกี่ยวกับสุขภาพหลังมีคนจับตามองว่าช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวดูซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด โดยทางด้านของ เคน ธีรเดช ก็ได้ชี้แจงว่า ช่วงนั้นจำเป็นต้องลดน้ำหนักเพื่อภาพยตร์เรื่องใหม่ The Pool Movie นรก 6 เมตร ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของตนเอง หลังห่างหายจากงานแสดงภาพยนตร์ไปนานกว่า 9 ปีเต็ม

>> "หน่อย บุษกร" แซว "เคน ธีรเดช" อาบแดดในท่าแปลก งานนี้มีโฟกัสผิดจุด

"ตอนนี้น้ำหนักลดลงประมาณ 10 กิโลกรัมครับ เพราะน้ำหนักปกติของผมตอนนี้อยู่ที่ 80 กิโลกรัม แต่ว่าตอนนั้นลดไปอยู่ที่ 70 กิโลกรัมเลย (ยิ้ม) ซึ่งจริงๆ วิธีการลดของผม หลักๆ แล้วอยู่ที่การออกกำลังครับ และก็เลือกกินแต่อาหารที่มันช่วยเสริมด้วย อย่างเช่น กินข้าวกล้อง กินปลา ไม่กินไขมันที่ไม่ดี แต่เอาตรงๆ นะตอนนั้นผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าผมจะต้องลดน้ำหนักให้ได้กี่กิโลกรัม เพียงแค่ต้องให้มันดูลีน จนกระทั่งน้ำหนักลดลงไปกว่า 10 กิโลกรัม"

"ระยะเวลาที่ใช้ ก็...ประมาณ 1 เดือนครับ คือจริงๆ ตอนที่เริ่ม ผมลดได้ประมาณ 7 กิโลกรัมก่อน แต่พอหนังถ่ายไปเรื่อยๆ มีฉากติดอยู่ในน้ำเยอะ น้ำหนักก็ค่อยๆ หายไปอีก 3 กิโลกรัม รวมแล้วก็เป็น 10 กิโลกรัมพอดี (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ ตอนนั้นที่น้ำหนักลด ผมฟิตกว่าตอนนี้อีกนะ (หัวเราะ)"

@kun_junเคน ธีรเดช ถอดเสื้อยืนอาบแดด ทำเอาสาวๆ กรี๊ดหนักมาก

ล่าสุดเห็นโชว์หุ่นผ่านไอจี เป็นผลที่มาจากที่เราเล่นหนังไหม ?
“ตอนนี้น้ำหนักกลับขึ้นมา 80 กิโลแล้วครับ (หัวเราะ) แต่จริงๆ หลังจากถ่ายภาพยนตร์เสร็จ มันก็เหมือนทำให้เราหันมาออกกำลังตลอด เพียงแต่ไม่ได้คุมอาหารเหมือนช่วงที่ถ่ายภาพยนตร์ก็เท่านั้นเอง"

“สำหรับภาพอาบแดด เอ่อ...ตอนนั้นผมขาวมากแล้วก็ดูอ้วนด้วย เลยหาทางลัดด้วยการยืนตากแดดให้ผิวดูคล้ำหน่อยจะได้ดูผอม (หัวเราะ) ส่วนซิกแพคอย่าเห็นมันเลยดีกว่า เพราะตัวผมเองก็ไม่อยากโชว์ แต่มันเป็นอินสตาแกรมของภรรยา ถ้าเขาบอกว่าจะลงผมก็ต้องได้ครับ เชิญลงเลยครับ (หัวเราะ)”

>> 5 หลักฐานมัด เคน ธีรเดช กาลเวลาฆ่าไม่ตาย เขาเป็นแวมไพร์ ไม่ใช่คน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เคน ธีรเดช" เคลียร์ข่าวเม้าท์ สะสมที่ดินในญี่ปุ่น แค่ซื้อไว้สำหรับใช้พักผ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook