เปิดตัวแฟนสาว "บิ๊ก ศรุต" คบมา 6 ปี เผยเหตุผลไม่เคยออกสื่อ

เปิดตัวแฟนสาว "บิ๊ก ศรุต" คบมา 6 ปี เผยเหตุผลไม่เคยออกสื่อ

เปิดตัวแฟนสาว "บิ๊ก ศรุต" คบมา 6 ปี เผยเหตุผลไม่เคยออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นการกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งของนักแสดงรุ่นใหญ่ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ หลังโด่งดังในบทพระเพทราชา จากละครบุพเพสันนิวาส ทำให้เขากลับมาเป็นที่สนใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานละครที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่า บิ๊ก ศรุต อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปีแล้ว

>>เปิดตัวตนจริงของ พระเพทราชา "บิ๊ก ศรุต" สุดเซอร์เล่นดนตรี ขี่บิ๊กไบค์

และอีกเรื่องราวในชีวิตของเขาซึ่งเป็นที่สนใจของแฟนละครเป็นอย่างมากนั่นคือข่าวคราวเรื่องความรักของผู้ชายที่ชื่อ บิ๊ก ศรุต ว่าวันนี้หัวใจของเขาเป็นอย่างไรบ้าง หลังมีข่าวเป็นพ่อคนแล้วและตอนนี้ลูกชายโตเป็นหนุ่มน้อยวัยรุ่นตอนต้นอายุ 15 ปี ซึ่งคุณพ่อคอนเฟิร์มว่าหน้าตาดี

>>ปิ๊ก-ศุภวิทย์ ลูกชาย บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ วัย 15 ปี หล่อได้พ่อมาล้วนๆ

จากข่าวดังกล่าว บิ๊ก ศรุต ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแฟนสาวคนปัจจุบันที่คบกันมา 6 ปีแล้ว และรับรู้มาตลอดว่ามีลูกโตเป็นหนุ่ม "แฟนผมไม่มีปัญหาอะไรเลยนะครับ เพราะเขารับรู้มาตลอดอยู่แล้ว"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงเหตุผลที่ไม่เคยเปิดตัวแฟนสาวออกสื่อ โดยบอกว่า "จริงๆ แล้วไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิดอะไร เพียงแต่แฟนไม่ชอบถ่ายรูป เอาตรงๆ คือป่วยเป็นไทรอยด์ ทำให้รูปร่างไม่เหมือนเดิม น้ำหนักจาก 55 กิโลกรัมพุ่งขึ้นไปเยอะมาก เขาจะบอกว่าเขาไม่สวย แต่สำหรับผมเขาสวยเสมอในสายตาผม" 

ล่าสุดกับภาพในอินสตาแกรมที่เจ้าตัวนำภาพของแฟนสาวมาโชว์ออกสื่อ บอกเลยภาพว่าหวานแล้ว ข้อความยังหวานหนักกว่า "เลิฟ เลิฟ ไม่ต้องบอกครู แต่ถ้า เลิฟยู ให้บอก เธอ"  หวานกว่านี้ก็โรงน้ำตาลแล้วล่ะจ้า 

>>"บิ๊ก ศรุต" เปิดใจไม่เคยปิดบังมีลูกแล้ว ปัจจุบันลูกชายอายุ 15 แถมหล่อด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัวแฟนสาว "บิ๊ก ศรุต" คบมา 6 ปี เผยเหตุผลไม่เคยออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook