รวบแก๊ง "มันทุกเม็ด" ไลฟ์สดทำร้ายชายเบี้ยวค่ายา

รวบแก๊ง "มันทุกเม็ด" ไลฟ์สดทำร้ายชายเบี้ยวค่ายา

รวบแก๊ง "มันทุกเม็ด" ไลฟ์สดทำร้ายชายเบี้ยวค่ายา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 ก.ค. 61 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ท.สุรชัย ควรเตชะคุปต์ ผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 4, พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4, พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสภ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 แถลงการจับกุมผู้ต้องหาแก๊งมันทุกเม็ด

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ทำการรุมทำร้ายวัยรุ่นคนหนึ่ง ด้วยการใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี พร้อมกับใช้อาวุธปืนข่มขู่ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค เอาไว้ด้วย

ต่อมาเมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายน 61 นายอนุชา อายุ 22 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ว่าตนเองคือชายที่ถูกรุมทำร้ายอยู่ในคลิปถ่ายทอดสดดังกล่าว

ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ นายอนุชาก็รับสารภาพว่า ตนเองได้รับยาบ้ามาจากเครือข่ายในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า “ราชาซาตาน” และไม่ได้ทำการจ่ายเงินค่ายาบ้า จึงคาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่มารุมทำร้ายตนเองเพื่อเป็นการทวงหนี้ค่ายาบ้า

ทำให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี และ จังหวัดร้อยเอ็ด สามารถติดตามกุมแก๊งมันทุกเม็ดได้ ประกอบด้วยนายธีรภัทร์ อายุ 19 ปี นายยุทธนา อายุ 19 ปี นายเทวฤทธิ์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาคดีรุมทำร้ายร่างกายนายอนุชา

พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ อาวุธปืน ขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนปืน 15 นัด ไม้เบสบอลที่ใช้ในการทำร้ายร่างกาย พร้อมกับอุปกรณ์สื่อสาร และอุปกรณ์การเสพยาบ้าอีกจำนวนมาก

พล.ต.ท.สุรชัย ควรเตชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้ต้องหาทั้ง 3 คนทราบว่า วันเกิดได้ถูกว่าจ้างจากนายกิติรัตน์ ด้วยเงินจำนวน 1000 พันบาท ให้รุมทำร้ายนายอนุชา

พร้อมกับได้ทำการไลฟ์สดถ่ายคลิป การใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี พร้อมกับการนำเอาอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ส่งให้นายกิติรัตน์ดูเพื่อเป็นการยืนยันการทำงานเพื่อนรับเงินค่าจ้าง 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ขยายผลจับกุมนายกิติรัตน์ได้ และสารภาพว่ารับเงินค่าจ้าง 4000 บาท ในการให้หาคนไปรุมทำร้ายนายอนุชาจากชายที่ใช้ชื่อในเฟสบุ๊ค ว่า “ราชาซาตาน” ซึ่งเป็นพ่อค้ายาบ้าออนไลน์อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ที่ทำการขายยาบ้าผ่านเฟสบุ๊คให้กับเครือข่ายที่ติดต่อเข้ามา

โดยจะให้ยาบ้าไปจำหน่ายก่อน และหากเครือข่าย คนไหนไม่จ่ายค่ายาบ้าก็จะให้คนไปทำร้าย พร้อมถ่ายคลิปเพื่อเอาไว้เตือนเครือข่ายคนอื่นที่คิดจะเบี้ยวค่ายาบ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 ก็ได้ทำการจับกุม ชายที่ใช้ชื่อราชาซาตานได้แล้วพร้อมยาบ้ากว่า 40000 เม็ด

เจ้าหน้าที่ขยายผลต่อ จนสามารถจับกุมขบวนการนี้ที่มีเครือข่ายทั้ง 3 จังหวัดได้แก่ อุดรธานี ขอนแก่น และร้อยเอ็ด โดยมีหัวหน้าที่แก๊งอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ดที่ใช้ชื่อ “มันทุกเม็ด” ได้ทั้งขบวนการ ซึ่งขณะนี้เจ้าที่ก็ได้ทำการสอบสวนขยายผลตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบแก๊ง "มันทุกเม็ด" ไลฟ์สดทำร้ายชายเบี้ยวค่ายา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook