วิน จยย.รับจ้างชะตาพลิก ถูกรางวัล 1 ทำบุญถวายไข่ไก่ให้วัดดัง

วิน จยย.รับจ้างชะตาพลิก ถูกรางวัล 1 ทำบุญถวายไข่ไก่ให้วัดดัง

วิน จยย.รับจ้างชะตาพลิก ถูกรางวัล 1 ทำบุญถวายไข่ไก่ให้วัดดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณลุงช่างไฟ-วินจักรยานยนต์ชะตาชีวิตพลิก ถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด ใบเดียวได้ 6 ล้าน ถวายไข่ไถ่ให้วัดดัง เพื่อนร่วมงานยังถูกรางวัลข้างเคียงด้วย

(2 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีผู้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 963623 งวดที่ 25 ชุดที่ 45 ประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 โดยผู้โชคดีได้นำสับปะรดและไข่ไก่สดมาถวายแด่พระเงินพระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์องค์ใหญ่ ที่ตั้งอยู่ภายในวัดสว่างอารมณ์

จากการสอบถามพบว่าผู้โชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุดนี้ คือ นายประทีป อายุ 45 ปี เป็นช่างไฟฟ้า ได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว เพื่อเข้ากราบไหว้พระครูยติธรรมานุยุต เจ้าอาวาส นายประทีป ได้เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นช่างไฟอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ได้ไปซื้อลอตเตอรี่สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ร้านป้าน้อย กาแฟโบราณ ภายในซอยเฟียต เขตเทศบาลนครนครปฐม ซื้อมา 1 ใบ เพราะความสนิทสนมกับแม่ค้าอยู่แล้ว

news14-1

นอกจากนี้ หากมีเวลาว่าก็จะออกมารับจ้างขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างหารายได้เสริม และเก็บของเก่าเก็บขวดขายด้วย โดยช่วง 2-3 วันก่อนผลสลากฯ จะออก ได้แวะซื้อลอตเตอรี่มาเก็บไว้ จากนั้นได้แวะมากราบไหว้พระเงินพระทอง
มาพร้อมกับเจ้านายที่เคารพ เพราะตนก็เป็นศิษย์ที่วัดแห่งนี้ โดยจะมาขอพรและทำบุญที่วัดนี้ตลอด และเจิมหน้าผาก พร้อมตั้งจิตอธิษฐานหากลูกถูกรางวัลที่ 1 จะกลับมาทำบุญและถวายส้มโอและไข่ไก่สด

จากนั้นถึงวันออกผลสลากฯ ปรากฏว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ทำให้ในวันนี้ตนจึงรีบไปขึ้นรางวัลตั้งแต่เช้า ก่อนจะนำสับปะรดกับไข่ไก่มาถวายวัดทันที นับว่าเป็นความโชคดี แต่ถึงแม้จะถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินมา ตนก็จะไม่เลิกอาชีพช่างไฟ และขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือเก็บของเก่า

วันนี้ก็มาทำงานตามปกติเพราะรู้ว่าเจ้านายมาวัดก็เลยขอติดรถนำของมาแก้บนถวายด้วย ถือเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตไม่คิดว่าจะถูกรางวัล นอกจากนี้ยังมีหลานของนายบุญธรรม เจ้านายของนายประทีป ที่ถูกรางวัลเลขข้างเคียงรางวัลที่ 1 หมายเลข 963624 ที่ร่วมมาทำบุญในครั้งนีพร้อมกันด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook