สุดแปลก! หนุ่มดับ เหตุใช้แหถ่วงน้ำหนักลงไปงมกุ้ง

สุดแปลก! หนุ่มดับ เหตุใช้แหถ่วงน้ำหนักลงไปงมกุ้ง

สุดแปลก! หนุ่มดับ เหตุใช้แหถ่วงน้ำหนักลงไปงมกุ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดแปลกหนุ่มใช้แหพันตัวถ่วงน้ำหนักเพื่อดำน้ำงมกุ้ง โชคร้ายแหเกี่ยวตอไม้ดึงไว้ไม่สามารถขึ้นมาหายใจเหนือน้ำได้ เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต

เหตุเกิดริมคลองแม่กลอง บริเวณเขื่อนปากลัด หมู่ 3 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม พันตำรวจโทสุเจตต์ นาคมณี รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงครามได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิต

จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยนายพิชัย พวงเปีย กำนันตำบลบ้านปรก  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ที่เกิดเหตุพบศพนายพิชัย กลิ่นจันทร์ อายุ 23 ปี ชาวตำบลคลองเขิน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม 

สภาพศพสวมเสื้อซับในสีเทาเข้มพันด้วยแห และสวมทับด้วยเสื้อยืดแขนยาวสีเขียวอีกชั้น นุ่งกางเกงผ้าขายาวสีเทา สวมถุงเท้าสีดำ บริเวณข้อเท้าพันด้วยผ้าสีแดง

โดยมีนางสาวธิดารัตน์ สกุลเตียว  อายุ 19 ปี ภรรยาผู้ตายร้องไห้อย่างน่าเวทนา เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลราชบุรีต่อไป

นายเทพมงคล ลอยอากาศ อายุ 23 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังงมกุ้งฝั่งตรงข้ามคลองแม่กลอง จู่ๆมีเสียงผู้หญิงร้องไห้ ให้ช่วยงมคนจมน้ำ จึงรีบว่ายข้ามฝั่งมางมก็พบนายพิชัย ผู้ตายติดอยู่กับแหที่เกี่ยวกับกิ่งไม้ใต้น้ำ

จึงเรียกเพื่อนมาช่วยกันนำร่างของผู้ตายขึ้นมา นายเทพมงคลบอกว่าปกติคนที่งมกุ้งจะต้องถอดเสื้อออกเพื่อความปลอดภัย

จึงแปลกใจว่าทำไมผู้ตายถึงสวมเสื้อหลายชั้นและยังนำแหไปพันรอบตัวอีก ซึ่งตนก็คิดว่าคงเป็นเทคนิคในการงมกุ้งของแต่ละคน ซึ่งตนเห็นว่าเป็นเทคนิคที่ผิดและอันตราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมางมกุ้งกับภรรยา แต่เกิดปัญหาตัวลอย จึงใช้แหพันรอบตัวหวังใช้ตะกั่วถ่วงให้จมน้ำเพื่อให้งมกุ้งได้นาน

แต่โชคร้ายขณะที่กำลังงมกุ้งอยู่แหเกิดไปเกี่ยวกับกิ่งไม้ใต้น้ำดึงไว้ นายพิชัยจึงไม่สามารถขึ้นมาหายใจเหนือน้ำได้ จึงจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook