เตือนนักปั่น! 2 หนุ่มขี่จักรยานไม่ทันระวังเสยท้ายรถพ่วง ดับ 1 เจ็บอีกราย

เตือนนักปั่น! 2 หนุ่มขี่จักรยานไม่ทันระวังเสยท้ายรถพ่วง ดับ 1 เจ็บอีกราย

เตือนนักปั่น! 2 หนุ่มขี่จักรยานไม่ทันระวังเสยท้ายรถพ่วง ดับ 1 เจ็บอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 30 มิ.ย. 61 )  ที่  จ.สุพรรณบุรี   ร.ต.ท.หญิงบุษกร วงศาโรจน์ รอง สารวัตรสอบสวน   สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุจักรยานชนท้ายรถพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่  ถนนสายสุพรรณบุรี-ป่าโมก หมู่ 3 ต.โคกโคเฒ่า ไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่าง  นายธานิน อายุ 45 ปีได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ แขนซ้าย ถลอกและปากแตก และร่างของ นายอานนท์ อายุ 33 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ท้ายรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุ สีขาว เขียวทะเบียนตัวแม่ 82-8871 ลพบุรี ลูกพ่วง 82-8872 ลพบุรี

เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ  พยายามช่วยปั๊มหัวใจ ทำ CPR  ช่วยชีวิตแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้สุดท้ายเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบไฟท้ายรถพ่วงด้านขวามีรอยถูกชนแตก ซึ่งจักรยานของผู้ตายขาดสองท่อน และจักรยานของนายธานิน พังเสียหายยับเยินทั้งสองคัน

จากการสอบสวน  นายแสงอรุณ  อายุ 35 ปี   คนขับรถพ่วง ซึ่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกอาหารสัตว์ มาจาก อ.อู่ทอง จะนำไปส่ง โรงงานที่ จ.ลพบุรี มาตามถนนสายดังกล่าว ซึ่งเคยวิ่งประจำ  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ  ลูกชายเกิดอาการปวดท้องปัสสาวะ จึงจอดรถชิดข้างทาง หลังจากลูกชายปัสสาวะเสร็จ  ตนได้เดินเคาะยางดูความเรียบร้อยจากนั้นได้ขึ้นไปนั่งประจำที่คนขับกำลังจะออกรถ  ทันใดนั้นมีเสียงโครมสนั่นที่ท้ายรถก็ตกใจรีบลงไปดูพบมีคนขี่จักรยานมาชนท้ายรถของตัวเอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วย

ทางด้านนายธานิน อายุ 45 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและ นายอานนท์ ผู้ตายซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของฟาร์มนกกระทารายใหญ่ชื่อดังของ จ.อ่างทอง  ได้ชวนกันปั่นจักรยานจากบ้านที่  อ.วิเศษชัยชาญ มาตามถนนสายเลี่ยงเมือง 357 เพื่อออกกำลังกายซึ่งปกติก็จะมาปั่นออกกำลังกันเป็นประจำ

โดยวันนี้ตนได้ปั่นตามกันมา 2 คน  ซึ่งผู้ตายปั่นอยู่ด้านหน้ามาด้วยความเร็วไม่เห็นรถพ่วงจอดอยู่จึงพุ่งชนท้ายอย่างแรง  ทำให้นายอานนท์ เสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook