ปุ๊กกี้หย่าสามีคนที่2อีกหลังแต่งได้2ปี

ปุ๊กกี้หย่าสามีคนที่2อีกหลังแต่งได้2ปี

ปุ๊กกี้หย่าสามีคนที่2อีกหลังแต่งได้2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปุ๊กกี้ - ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้อง หลังแต่งงานอยู่กินกับสามีคนที่ 2 ได้ 2 ปีกว่า ล่าสุดได้หย่าขาดจากกันแล้ว เตรียมเปิดใจถึงสาเหตุ 30 เม.ย.นี้ ก่อนหน้านี้ได้เลิกรากับอดีตสามีคนแรก ต๋อง - วงทู ครองรักกันมานานถึง 7 ปี กระทั่งมีทายาทด้วยกัน 2 คน และมีเรื่องถึงศาลเพื่อขอสิทธิ์เลี้ยงดูบุตร

ปุ๊กกี้ - ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้อง หลังจากแต่งงานอยู่กินกับ นายปาณสาร จันทน์หอม หรือ เอ้ เซลส์บริษัทรถหรูยี่ห้อหนึ่ง เมื่อ วันที่ 25 พ.ย. 2549 รวมระยะเวลาได้ 2 ปีกว่า กระทั่งมีข่าวเตียงหักออกมาเป็นระยะ จน ปุ๊กกี้ ปริศนา หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ต้องออกมาปฏิเสธเป็นระยะ ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกออกมาแน่ชัดแล้วว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ จอย เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของอดีตนักร้อง ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า ปุ๊กกี้ ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เนื่องจากสภาพจิตใจไม่พร้อม แต่ยืนยันว่าทั้งคู่ได้หย่ากันแล้ว

"เขาหย่ากันแล้ว หย่ากันตั้งแต่อยู่ที่ซิดนี่ย์แล้ว เพิ่งหย่าได้ไม่นาน และปุ๊กกี้ก็เพิ่งกลับมาเมืองไทย มาจัดการทำธุระ คือตอนนี้จิตใจเขายังไม่ค่อยพร้อม แต่พอดีมีข่าวหลุดออกไป และเป็นจังหวะที่พรุ่งนี้ (30เม.ย.) เขามีงานพอดี ก็คงมีนักข่าวไปรอสัมภาษณ์ ไม่รู้ว่าเขาจะให้สัมภาษณ์มากน้อยแค่ไหน" จอยกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 14.00 น.วันที่ 30 เม.ย. ปุ๊กกี้ จะเดินทางไปร่วมงาน ไทยแลนด์ แกรนด์ อินวิเทชั่น 2009 งานแสดงไทยในออสเตรเลีย ที่ห้องอาหารข้าวต้ม อาคารธารทิพย์ ชั้น 1 ร.ร.เจ้าพระยาปาร์ค

ก่อนหน้าที่ ปุ๊กกี้ จะแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการ เธอได้ใช้ชีวิตอยู่กินกับอดีตสามี นายสุรพันธ์ จำลองกุล หรือ ต๋อง วงทู นานถึง 7 ปี กระทั่งมีทายาทตัวน้อยด้วยกันถึง 2 คน แบมแบม และ พับเบิล สุดท้ายไปไม่รอด และไม่นานต่อมา ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ตกเป็นข่าวพาดหัวหนังสือพิมพ์อีกครั้ง กรณียื่นร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัว ขอสิทธิ์ดูแลลูกน้อยทั้ง 2 จากอดีตสามีนักร้องชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook