หวานแต่แซ่บ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เปลือยแผ่นหลังสะกดทุกสายตา

หวานแต่แซ่บ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เปลือยแผ่นหลังสะกดทุกสายตา

หวานแต่แซ่บ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เปลือยแผ่นหลังสะกดทุกสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นนางเอกหน้าหวานที่แอบแซ่บเบาๆ อยู่เนืองๆ สำหรับ "ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" หลังโด่งดังในบทของ แม่หญิงจันทร์วาด จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ทางช่อง 3

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพความเซ็กซี่ของเธอกับการพักผ่อนชิวๆ ริมทะเลด้วยชุดบิกินี่ แม้จะโชว์แต่เพียงแค่ท่อนบน แต่บอกเลยว่าน่ามองสุดๆ เรียกว่าหนุ่มๆ หัวใจละลายทีเดียว

>> การเรียนไม่ธรรมดา แม่หญิงจันทร์วาด "ปราง กัญญ์ณรัณ" สวยสง่าทุกอิริยาบถ

ล่าสุด กับการมาร่วมงานสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2018 เธอเลือกใส่ชุดเดรสสีหวานด้านหน้าดูเรียบร้อย แต่พอหันหลังเท่านั้นแหละถึงกับร้องโอ้โหไปกับแผ่นหลังขาวๆ อันนวลเนียน ด้านข้างแหวกเว้าพอให้ดูเซ็กซี่เล็กๆ บอกเลยว่าเป็นเดรสที่หวานซ่อนเปรี้ยวจริงๆ 

จะเห็นว่าแม้ ปราง จะเป็นสาวร่างเล็กแต่ก็มีรูปร่างที่เป๊ะได้สัดส่วน เรียกว่าอกเป็นอก เอวเป็นเอว และกว่าจะมีรูปร่างดีๆ แบบนี้ได้นั้น เธอได้เคยบอกเคล็ดลับไว้ว่าจะมีตารางการออกกำลังกาย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ 

"จะเล่นโยคะตอนเช้าๆ นอกจากด้านความแข็งแรง การยืดหยุ่น ช่วยได้มากเรื่องความปวดเมื่อย การยืดเส้นมันจำเป็นมาก เล่นแรกๆ มันอาจจะทรมาน แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ จะรู้สึกดีเพราะมันช่วยได้จริงๆ ช่วยเรื่องของสมาธิความสงบด้วย แต่ถ้าเป็นเรื่องของเวทเทรนนิ่งจะช่วยให้บอดี้สวย เมื่อก่อนจะมีเทรนเนอร์แต่ตอนนี้ก็จะเล่นเอง เป็นท่าง่ายๆ ไม่ต้องยาก แต่ถ้าเราทำสม่ำเสมอมันก็ได้ผล"

ใครอยากมีหุ่นเฟิร์ม สุขภาพดี ลองนำเคล็ดลับของเธอไปใช้ได้นะจ๊ะ

ออร่าเปล่งประกายสวยวันสวยคืนแบบนี้ คาดว่าส่วนหนึ่งมาจากโลกสดใสเป็นสีชมพู เพราะมีกำลังใจดีๆ จากหนุ่มข้างกาย โต้ง เซาท์ไซด์ หลังจากรีเทิร์นกลับมารักกันใหม่ก็ดูไปได้สวยนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หวานแต่แซ่บ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เปลือยแผ่นหลังสะกดทุกสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook