ตร.สืบสวนปม "อดีตปลัดกินยาพิษ" คาห้องนอน เครียดจัด-เคยบ่นอยากตาย

ตร.สืบสวนปม "อดีตปลัดกินยาพิษ" คาห้องนอน เครียดจัด-เคยบ่นอยากตาย

ตร.สืบสวนปม "อดีตปลัดกินยาพิษ" คาห้องนอน เครียดจัด-เคยบ่นอยากตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเข้าเก็บข้อมูลหลักฐาน หลัง "พุฒพัฒน์ เลิศเชาวสิทธิ์" อดีตปลัดฯ พม.ซดยาพิษ ภรรยาใหม่ยังอาการสาหัส พบเครียดจัดหลังถูกออกจากราชการ บ่นอยากตายหลายหน

จากกรณีเหตุการณ์ นายพุฒพัฒน์ เลิศเชาวสิทธิ์ อายุ 59 ปี อดีตปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ก่อเหตุกินยาฆ่าตัวตายเสียชีวิต ขณะที่ภรรยาบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เหตุเกิดภายในบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต รอง ผบช.ภ.1 พร้อม เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาหลักฐาน เก็บข้อมูลโดยรอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยใดใด และไม่พบจดหมายหรือเอกสารสำคัญใดใด พบเพียงแก้วไวน์จำนวน 2 ใบ ซึ่งได้เก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจหาสารพิษที่แก้ว

>> "พุฒิพัฒน์ เลิศเชาวสิทธิ์" อดีตปลัดพม. กินยาฆ่าตัวตาย ภรรยาเจ็บสาหัส

รวมทั้งร่องรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ และให้รถเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำรถตู้เข้าไปถอยรับศพภายในบ้าน โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในบ้านที่เกิดเหตุแต่อย่างใด ส่วนอาการของนางวาสนา ภรรยาของนายพุฒพัฒน์ยังอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ และเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิดอยู่ในห้องไอซียู

จากการสอบสวนคนขับรถทราบว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนางวาสนา ซึ่งเป็นภรรยาคนใหม่ของนายพุฒพัฒน์ คนขับรถของนายพุฒพัฒน์เข้ามาพบเป็นคนแรก เนื่องจากผิดสังเกตที่ติดต่อไม่ได้ พร้อมทั้งให้การว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมานายพุฒพัฒน์แจ้งว่าจะเดินทางไปงานที่ จ.นครราชสีมา จึงให้ขับรถมารับที่บ้านอีกหลัง

แต่เมื่อขึ้นรถมาแล้ว กลับแจ้งว่าให้มาส่งที่บ้านภรรยาคนใหม่ ทั้งที่โดยปกตินายพุฒพัฒน์จะมาบ้านหลังนี้แค่ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น กระทั่งวันนี้จึงได้เดินทางมาดู แต่เมื่อเรียกคนในบ้านก็ไม่มีการเสียงตอบกลับ จึงพยายามจะเข้าไปในบ้านแต่เปิดประตูรั้วไม่ได้ จึงได้ปีนเข้าไปดูในบ้าน และตนมีกุญแจบ้านหลังดังกล่าวอยู่แล้ว

ต่อมาจึงได้ไขกุญแจแล้วเข้าไปดูในบ้าน ก็พบว่าทั้งสองคนนอนอยู่บนเตียง แต่พบว่านายพุฒพัฒน์เสียชีวิตแล้ว ส่วนนางวาสนายังหายใจอยู่ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายพุฒพัฒน์ เคยพูดเกี่ยวกับปัญหาเรื่องคดีและให้ออกจากราชการ อีกทั้งเคยบ่นอยากฆ่าตัวตายหลายครั้ง คาดว่า นายพุฒพัฒน์ น่าจะให้ความไว้วางใจกับคนขับรถ จึงมอบให้กุญแจบ้านและรีโมทไว้สำหรับเข้าออกบ้านได้

ส่วนแก้วไวน์ที่พบจะได้ส่งไปตรวจสอบหาสารพิษแล้ว โดยที่ร่างของนายพุฒพัฒน์จะได้ส่งไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook