ระทึก! พบระเบิดสังหารกลางไร่มันสำปะหลัง EOD ขอนแก่นรุดทำลายด่วน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1397/6989266/thumb5.jpgระทึก! พบระเบิดสังหารกลางไร่มันสำปะหลัง EOD ขอนแก่นรุดทำลายด่วน

    ระทึก! พบระเบิดสังหารกลางไร่มันสำปะหลัง EOD ขอนแก่นรุดทำลายด่วน

    2018-06-29T10:48:59+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 28 มิ.ย.61 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด ภูธรจังหวัดขอนแก่นหรือ EOD ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ตำบลสาวะถี อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ว่ามีชาวบ้าน พบวัตถุระเบิดกลางไร่มันสำปะหลังขณะทำกำลังถางหญ้าที่รกในไร่ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

    ที่บ้านหินขาว ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ที่เกิดเหตุพบวัตถุระเบิดดังกล่าว เป็นระเบิดขว้างสังหาร เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ พร้อมกับย้ายวัตถุระเบิดไปทำลายในพื้นที่ห่างไกลจากชาวบ้าน

    เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายกับชาวบ้านที่เข้ามามุงดู ซึ่งบริเวณดังกล่าวถึงแม้จะเป็นไร่มันสำปะหลัง แต่ก็ยังคงมีบ้านเรือนประชาชนอยู่ใกล้บริเวณ

    ร.ต.อ.วิมล โนนทะเสน หัวหน้าชุด EOD เปิดเผยว่า บริเวณที่พบวัตถุระเบิดมือขว้างสังหารจุดนี้พบแค่ลูกเดียว แต่ก็ยังเป็นพื้นที่ต้องเฝ้าระวัง เนื่องจากว่าวัตถุระเบิดที่พบนั้นอาจมีผู้ที่มีความรู้และชอบสะสมวัตถุระเบิดนำมาทิ้งไว้ เนื่องจากกลัวความผิด

    และยังฝากเตือนไปยังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน ที่พบเห็นวัตถุต้องสงสัยห้ามเข้าไปใกล้และเคลื่อนย้ายโดยเด็ดขาด เพื่อความปลอดภัย โดยให้รีบเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เพื่อให้เข้าตรวจสอบ และรับเก็บกู้วัตถุต้องสงสัยนั้น

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ระทึก! พบระเบิดสังหารกลางไร่มันสำปะหลัง EOD ขอนแก่นรุดทำลายด่วน