รอยยิ้มของหนูน้อย หลังล้อรถเกี่ยวแขนขาด ได้ทุนทำแขนเทียม

รอยยิ้มของหนูน้อย หลังล้อรถเกี่ยวแขนขาด ได้ทุนทำแขนเทียม

รอยยิ้มของหนูน้อย หลังล้อรถเกี่ยวแขนขาด ได้ทุนทำแขนเทียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า น้องหนูนา แขนขาดเพราะรถเกี่ยวกระชาก ล่าสุดมียอดบริจาคเป็นทุนทำแขนเทียม กว่า 6 หมื่นบาท พบอาการบาดเจ็บดีขึ้น และอารมณ์ก็ดีขึ้นด้วย

(28 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ รายงานถึงความคืบหน้า กรณีการบริจาคช่วยเหลือ น้องหนูนา อายุ 5 ขวบ เด็กหญิงที่ประสบเหตุเสื้อคลุมเข้าไปพันล้อรถจักรยานยนต์ขณะซ้อนท้ายมารดา เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์กระชากดึงแขนเข้าไปพันติดกับล้อรถ กระชากแขนซ้ายขาดตั้งแต่ต้นแขน กลายเป็นเด็กพิการ เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด จากการตรวจสอบพบว่ายอดเงินบริจาคในบัญชีธนาคารออมสิน สาขาแยกหนองบัว ชื่อบัญชี นายอภัย เรือนรินทร์ นายเอกกร บูรณ์บุรี เพื่อ ด.ญ.ธัญลักษณ์ เรือนรินทร์ บัญชีเลขที่ 020243166723 ขณะนี้มียอดเงินที่ประชาชนโอนช่วยเหลือ เพื่อนำไว้เป็นทุนทำแขนเทียมและทุนการศึกษา

news25-1

รวมทั้งเงินทุนการศึกษาอีกจำนวน 5,000 บาท ที่มอบโดย นายสมคิด รักษ์รอด อดีต ผอ.โรงเรียนเมืองสุรินทร์ เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา รวมเป็นยอดเงินทั้งสิ้น 58,567 บาท ทั้งนี้หากประชาชนผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือเพื่อทำแขนเทียมให้น้องหนูนาเพิ่มเติม สามารถโอนเงินช่วยเหลือได้ที่บัญชีดังกล่าว หรือ สามารถโทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายอภัย เรือนรินทร์ พ่อของเด็ก โทร. 080-484-4784

สำหรับอาการของน้องหนูนา ในขณะนี้แผลเริ่มหายดีแล้ว แพทย์ได้นัดตัดไหมที่เย็บแผล ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2561 แต่ขณะนี้ยังคงต้องไปโรงพยาบาล เพื่อทำการล้างแผลและตรวจเช็คบาดแผลในทุกๆ 2 วัน และยังไม่ได้ไปโรงเรียนแต่อย่างใด ซึ่งน้องหนูนามีอาการดีขึ้นตามลำดับ มีสีหน้ายิ้มแย้ม และหยอกเล่นกับพ่ออย่างอารมณ์ดี

>> สลด เด็กหญิง 5 ขวบ เสื้อคลุมพันล้อรถ จยย. กระชากแขนขาด ต่อไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook